Vương Nhất Bác phủ sóng Weibo vì hát nhép

Hiện người hâm mộ nam ca sĩ đang cố gắng tung nhiều fancam để chứng minh các cáo buộc hát nhép là sai sự thật.

Tối 15/1, ca sĩ - diễn viên Vương Nhất Bác tham gia chương trình Xuân Vãn (đêm hội mùa xuân) của đài Hồ Nam và thể hiện ca khúc Vô Danh. Tuy nhiên sân khấu của Vương Nhất Bác gây nhiều tranh cãi do nam ca sĩ sinh năm 1997 bị nghi vấn hát nhép. 

Vương Nhất Bác phủ sóng Weibo vì hát nhép-1
Vương Nhất Bác

Cụ thể, cư dân mạng Trung Quốc phát hiện khẩu hình của Vương Nhất Bác khi bắt đầu bài hát không khớp với nhạc. Anh đưa mic lên khá chậm và khi mic chưa gần miệng đã có tiếng phát ra. Từ khóa "hát nhép" liên quan đến Vương Nhất Bác nhanh chóng viral và lọt no.1 hot search Weibo ở cả hai bảng (bảng chung và giải trí). 


Màn trình diễn Vô Danh của Vương Nhất Bác, đoạn gây tranh cãi ở đầu video. 

Vương Nhất Bác phủ sóng Weibo vì hát nhép-2
Một số đoạn Vương Nhất Bác để mic khá xa nhưng âm thanh phát ra vẫn rõ ràng

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ Vương Nhất Bác cho rằng cáo buộc hát nhép là do anti-fan lan truyền một cách ác ý. Một số lại cho rằng việc nghệ sĩ hát nhép ở đêm Xuân Vãn không hiếm, nhưng đến Vương Nhất Bác mới gây ra ý kiến trái chiều và được chú ý nhiều như vậy. 

Fan Vương Nhất Bác còn tung thêm các video tự quay, khẳng định nhạc và miệng của ca sĩ rất khớp, khác với video của nhà đài. Tuy nhiên ý kiến này bị một số cư dân mạng khác bác bỏ. 

Xuân Vãn có thể xem như một gala chào năm mới của các đài truyền hình Trung Quốc, nổi tiếng nhất là đêm Xuân Vãn của đài trung ương Trung Quốc CCTV. Những người được mời tham dự Xuân Vãn đều là các nghệ sĩ, người nổi tiếng có ảnh hưởng hàng đầu đại lục. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-phu-song-weibo-vi-hat-nhep-n-333825.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất