Vương Nhất Bác sau 4 năm đóng 'Trần Tình Lệnh'

Bộ phim đam mỹ "Trần Tình Lệnh" giúp tên tuổi Vương Nhất Bác vụt sáng, trở thành ngôi sao trẻ hàng đầu của Cbiz.

Năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh trở thành cơn sốt không chỉ tại Trung Quốc mà còn lan ra khắp Châu Á. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cổ trang nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư.

Tham gia phim với vai chính Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông. Anh cũng có lần đầu tiên lọt Top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố với vị trí số 71.

Vương Nhất Bác sau 4 năm đóng Trần Tình Lệnh-1

Trước khi thành danh, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ kém tiếng giữa hàng loạt những mỹ nam, mỹ nữ 9X ở làng giải trí Hoa ngữ. 

Vương Nhất Bác ra mắt với nhóm nhạc UNIQ vào năm 2014, đảm nhiệm vai trò nhảy chính, rapper và là thành viên ít tuổi nhất trong nhóm. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh và các thành viên ở Hàn Quốc khá lận đận và không thể bật lên.

Từ năm 2016, Vương Nhất Bác trở về Trung Quốc và đẩy mạnh tham gia các hoạt động cá nhân trên nhiều lĩnh vực khác nhau như người dẫn chương trình, đóng phim và âm nhạc.

Bộ phim Trần Tình Lệnh có thể nói đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của ngôi sao trẻ. Nhờ việc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám, trong đó phải kể tới hãng thời trang Chanel. 

Năm 2021, Vương Nhất Bác đứng vị trí số 2 trong danh sách những ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2021 do tạp chí Forbes công bố.

Vương Nhất Bác sau 4 năm đóng Trần Tình Lệnh-2

Anh có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Hoàng Hiên. Sắp tới đây, bộ phim điện ảnh Vô Danh do Vương Nhất Bác, Lương Triều Vỹ, Châu Tấn đóng sẽ ra rạp vào đúng dịp mùng một Tết Nguyên Đán.

Ở tuổi 25, Vương Nhất Bác cũng trở thành cổ đông của công ty Yuehua, công ty quản lý của anh từ khi ra mắt tới nay. Theo báo cáo tài chính của công ty vào quý 3/2022, doanh thu của công ty là 753 triệu NDT (khoảng gần 2.600 tỷ đồng), trong đó nam tài tử mang về tới 59% doanh thu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-sau-4-nam-dong-tran-tinh-lenh-n-334305.html

Sao Hoa Ngữ Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao