Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long, ai mới là mỹ nam nổi tiếng nhất nhờ web drama?

Nhiều nam diễn viên từ vô danh đã nổi như cồn nhờ tham gia vào các web drama đình đám.

Mùa hè năm 2019, bộ phim "Trần Tình Lệnh" được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1991 đã giành được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể như: xếp hạng nhất sáu tuần liên tiếp (từ 3/7 - 11/8); Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất; 12 ngày xếp hạng nhất, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sĩ; weibo cá nhân có thêm tám triệu người theo dõi; liên tục lên hot search của các trang mạng xã hội Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành mỹ nam được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, mọi hoạt động đều gây chú ý sau thành công của phim đam mỹ "Trần Tình Lệnh".

2sao.vn | Photobook

Ít ai biết, để có được vai diễn Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác đã tự mình đi casting và trải qua nhiều khó khăn. Trần Tình Lệnh lên sóng, nam diễn viên liên tục đứng đầu bảng chỉ số truyền thông, lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Chu Nhất Long gây chú ý với bộ phim đam mỹ "Trấn hồn". Có thể nói, trước "Trấn hồn", Chu Nhất Long vẫn phải chật vật đi tìm chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng sau khi bộ phim công chiếu thì anh lại là nam diễn viên được quan tâm hơn bao giờ hết.

2sao.vn | Photobook

Trong "Trấn hồn", Chu Nhất Long đảm nhận vai giáo sư Thẩm Ngụy. Thần thái và diễn xuất quá đạt của anh khiến khán giả phát cuồng. Nam diễn viên đã truyền tải được một cách trọn vẹn nhân vật Thẩm Ngụy từ sự trầm ổn, tâm tình và chu đáo như trong nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim đồng tính "Thượng ẩn" đã giúp Hoàng Cảnh Du trở nên nổi tiếng. Anh cũng xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như "Tình đầu của thiên tuế đại nhân", "Hành động hồng hải".

2sao.vn | Photobook

Hoàng Cảnh Du từng vướng scandal bạo hành bạn gái Vương Vũ Hinh. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng nam diễn viên vẫn bị ảnh hưởng rất lớn. Sắp tới anh sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong "Định chế tình yêu cao cấp" cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

2sao.vn | Photobook

Cũng giống như Chu Nhất Long, Hứa Ngụy Châu được công chúng quan tâm sau khi tham gia vào web drama "Thượng ẩn".

2sao.vn | Photobook

Hiện tại độ nổi tiếng của Hứa Ngụy Châu không còn như trước. Những phim anh tham gia không tạo được ấn tượng. Sắp tới đây nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Full house" bản Trung bên cạnh Dương Siêu Việt.

2sao.vn | Photobook

Thịnh Nhất Luân nổi tiếng nhờ web drama "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sau 5 năm, tên tuổi của Thịnh Nhất Luân đã bị lãng quên. Dù đảm nhận nhiều vai nam chính nhưng các tác phẩm của anh không gây được tiếng vang.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến những nam diễn viên thành danh nhờ web drama, không thể không nhắc đến Hình Chiêu Lâm. Sau khi web drama "Song Thế Sủng Phi" gây "bão", nam diễn viên sinh năm 1997 này đã vụt sáng thành sao.

2sao.vn | Photobook

Ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất phong phú đã giúp Hình Chiêu Lâm kiếm về được thêm hàng loạt những bộ phim liên tiếp như "Không thể ôm được em", "Vấn Thiên Lục", "Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu"…

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp" đã giúp Hồ Nhất Thiên thành sao chỉ sau một đêm. Sau bộ phim này, Hồ Nhất Thiên rất được săn đón và nhận hàng loạt phim như "Tuyệt đại song kiêu", "Cá mực hầm mật"...

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên danh tiếng của anh lại bị tổn hại nghiêm trọng khi dính scandal “bắt cá hai tay”, chê bai bạn diễn Thẩm Nguyệt. Bên cạnh đó khả năng diễn xuất của mỹ nam cũng gây nhiều tranh cãi.

2sao.vn | Photobook

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến Chu Nhất Long Web Drama Hồ Nhất Thiên Hoàng Cảnh Du