Kẻ thù không đội trời chung của Triệu Lệ Dĩnh: hết chê bai diễn xuất lại cảnh báo Vương Nhất Bác tránh xa

Lưu Tin Đạt là cái tên thị phi trên mạng xã hội xứ Trung khi thường xuyên gây chuyện với Triệu Lệ Dĩnh để thu hút sự chú ý, PR bản thân mình.

Lưu Tin Đạt là hội viên hiệp hội Nhà văn Trung Quốc. Thế nhưng, có thông tin cho rằng ông đã rút khỏi Hội Nhà văn, đồng thời đổi nghề thành một blogger giải trí. Các tác phẩm nổi tiếng của ông phải kể đến Tuyết bay ở phía nam, Khổng tước bình, Thiên sứ gãy cánh. Trong đó, tiểu thuyết Tình yêu đau thương còn được chuyển thể thành phim truyền hình.

Kẻ thù không đội trời chung của Triệu Lệ Dĩnh: hết chê bai diễn xuất lại cảnh báo Vương Nhất Bác tránh xa-1

Lưu Tin Đạt còn được cư dân mạng xứ Trung nhắc đến nhiều khi thường xuyên gây chuyện với Triệu Lệ Dĩnh để thu hút sự chú ý, PR bản thân mình. 

"Triệu Lệ Dĩnh không xứng đứng cạnh Triệu Vy"

Kẻ thù không đội trời chung của Triệu Lệ Dĩnh: hết chê bai diễn xuất lại cảnh báo Vương Nhất Bác tránh xa-2

Lưu Tin Đạt từng đăng bài chê bai diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Ông cho rằng nữ diễn viên không xứng để được làm khách mời của Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa 2019 bên cạnh Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như.

Cụ thể, Lưu Tin Đạt đã đăng hình ảnh điểm douban những phim Triệu Lệ Dĩnh tham gia và chỉ trích: "Phim điện ảnh Triệu Lệ Dĩnh đóng chính phần lớn không đạt tiêu chuẩn, cô chạy tới Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa làm gì?".

"Đừng tưởng rằng chỉ Triệu Lệ Dĩnh mới có thể làm diễn viên"

Kẻ thù không đội trời chung của Triệu Lệ Dĩnh: hết chê bai diễn xuất lại cảnh báo Vương Nhất Bác tránh xa-3

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh đăng bài ám chỉ Hữu Phỉ cải biên quá mức, Lưu Tin Đạt cũng chỉ trích cô trên trang cá nhân khi cho rằng, nữ diễn viên không nên tham lam, dựa vào cái gì mà các cảnh của bộ phim đều phải giao cho một mình cô.

"Hy vọng Triệu Lệ Dĩnh đứng ở góc độ nhà đầu tư và đạo diễn suy xét vấn đề. Đừng lòng tham không đáy nữa. Đừng tưởng rằng trên đời này chỉ có Triệu Lệ Dĩnh mới có thể làm diễn viên chính. Cô có thể đảm nhận vai chính, nếu như tiếp tục ca thán, ê kíp sẽ xóa sạch toàn bộ cảnh của cô, phong sát cô thì cô còn có thể làm được gì?”, người này cho hay.

"Vương Nhất Bác không nên thân mật với Triệu Lệ Dĩnh"

Kẻ thù không đội trời chung của Triệu Lệ Dĩnh: hết chê bai diễn xuất lại cảnh báo Vương Nhất Bác tránh xa-4

Trong lễ trao giải Tinh Quang đại thưởng vừa qua do Tencent tổ chức, biết Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở mắt, Vương Nhất Bác đã đứng chờ đàn chị cùng lên sân khấu. Anh còn lấy tay đỡ cho nữ diễn viên đi lên sân khấu.

Tuy nhiên, hành động này của nam diễn viên lại bị Lưu Tín Đạt lên tiếng cảnh báo. Ông cho rằng, Vương Nhất Bác không nên tiếp xúc thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh vì nữ diễn viên đã kết hôn.

Trong khi đó, ngôi sao 9x là minh tinh độc thân, nên phải chú ý hành động, cẩn trọng để tránh lùm xùm không đáng có và đừng tạo nên bất kỳ tin tức sao tác nào, vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-thu-khong-doi-troi-chung-cua-trieu-le-dinh-n-207476.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất