Tua nhanh khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y 'tình bể tình'

Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y đều là những nghệ sĩ có thực lực lẫn nhan sắc cực phẩm nên kết hợp với nhau quả là rất tuyệt vời.

Vì danh xưng "Mỹ nhân 4000 năm", Cúc Tịnh Y từ nữ ca sĩ không mấy nổi bật trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí xứ Trung. Cô nàng được coi là nữ thần nhan sắc thế hệ mới, đồng thời cũng là nhân vật gây tranh cãi trên MXH vì visual bị nghi ngờ "dao kéo", chỉnh sửa toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận 1 điều rằng Cúc Tịnh Y hiện đang sở hữu gương mặt gây chú ý nhất nhì Cbiz hiện nay. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì Cúc Tịnh Y cũng được đánh giá "rất gì và này nọ" ở mảng âm nhạc về cả kỹ năng hát lẫn nhảy. 

Tua nhanh khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y tình bể tình-1

Trong khi đó, không thể phủ nhận rằng Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ vô cùng đa tài khi có thể làm tốt công việc trên nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công... Được biết đến với tư cách một thần tượng, tuy nhiên khả năng vũ đạo của anh chàng được nhiều người công nhận và nhận xét là không thua bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào.

Tua nhanh khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y tình bể tình-2

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần 1 đoạn clip đang visual trên TikTok của Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y. 

Theo đó, clip tập hợp những khoảnh khắc "tình bể tình" của cả 2 người trên nền nhạc của ca khúc Bạch Xà Nhi.  

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều "thánh soi" tinh mắt đã phát hiện ra đây là clip được lồng ghép vô cùng khéo léo tạo nên một chuyện tình xuyên không từ hiện đại đến cổ trang với nhiều bi kịch của Cúc Tịnh Y và nam thần họ Vương.

Tuy nhiên, phía dưới bình luận, đa số đều cho rằng Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y đều là những nghệ sĩ có thực lực lẫn nhan sắc cực phẩm nên kết hợp với nhau quả là rất tuyệt vời. Cũng có người mong muốn trong tương lai sẽ được thấy cả 2 người sẽ trở thành 1 cặp "trai tài gái sắc". 

Tua nhanh khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Cúc Tịnh Y tình bể tình-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-va-cuc-tinh-y-tinh-be-tinh-trong-mv-moi--n-289679.html

Vương Nhất Bác Cúc Tịnh Y cbiz

Tin tức mới nhất