Vương Nhất Bác lâm cảnh khốn đốn vì bị 'đẩy thuyền' Lý Tử Tuyền

Netizen lôi ra được rất "hint" chứng minh Vương Nhất Bác đang hẹn hò với Lý Tử Tuyền.

Trong 2 năm qua, Vương Nhất Bác trở thành sao nam hot nhất nhì Cbiz với lượng fan đông đảo. Tưởng như chỉ tập trung vào sự nghiệp, kín tiếng về đời tư nhưng mỹ nam này vẫn dính không ít ồn ào về vấn đề tình cảm. 

Cũng đúng bởi điển trai như vậy, vấn đề tình cảm của Vương Nhất Bác là vấn đề được công chúng hết sức quan tâm. Nam diễn viên họ Vương là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Từng có thông tin cho rằng một nghệ sĩ có lưu lượng 30 triệu fan được đồn rằng đang hẹn hò với một idol nữ nhan sắc xinh đẹp. Chỉ vài tiếng sau, hai người này được khẳng định là Vương Nhất Bác và Lý Tử Tuyền - từng là thực tập sinh của show Sáng tạo 101.

Vương Nhất Bác lâm cảnh khốn đốn vì bị đẩy thuyền Lý Tử Tuyền-1

Chuyện là vào năm 2018, Lý Tử Tuyền tham gia show Sáng Tạo 101, và người hướng dẫn vũ đạo mà cô gặp trực tiếp là Vương Nhất Bác. Một cô gái tươi trẻ gặp một người cố vấn quyến rũ, rõ ràng đó là tín hiệu cho một mối quan hệ lãng mạn. 

Lý Tử Tuyền nhảy rất tốt, và Vương Nhất Bác không tiếc lời khen cô là người nhảy giỏi nhất trong cả nhóm. Mỗi khi Lý Tử Tuyền nhảy, Vương Nhất Bác đều đến bên cạnh và phụ họa một cách mạnh mẽ.

Từng có một doạn phim ghi lại cảnh cả hai giao tiếp bằng mắt với nhau liên tục. Và có những đoạn, ban đầu Vương Nhất Bác nhảy ở giữa, nhưng cuối cùng anh lại xuất hiện kế bên Lý Tử Tuyền.

Không cần phải nói, Lý Tử Tuyền đã dành tất cả sự tôn trọng dành cho tiền bối Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác lâm cảnh khốn đốn vì bị đẩy thuyền Lý Tử Tuyền-2Vương Nhất Bác lâm cảnh khốn đốn vì bị đẩy thuyền Lý Tử Tuyền-3

Ngoài ra, các cư dân mạng đưa ra bằng chứng rằng, hai người đều có dây chuyền đôi, điện thoại cùng hiệu, hình mẫu lý tưởng của Vương Nhất Bác thay đổi theo Lý Tử Tuyền (khi anh trả lời tóc dài thì tóc Lý Tử Tuyền cũng dài, khi trả lời tóc ngắn thì cô cũng đang để tóc ngắn)...

Thậm chí, "nhà gái" thường thể hiện sự quan tâm đến xe moto mà Vương Nhất Bác rất thích đua xe moto. 

Tuy nhiên phía Vương Nhất Bác đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Còn Lý Tử Tuyền cũng phủ nhận việc hẹn hò với đàn anh. Vậy là fan hâm mộ Vương Nhất Bác còn chưa kịp "đẩy thuyền" thì cặp đôi đã vỡ tan. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-va-ly-tu-tuyen-bi-day-thuyen-n-293257.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất