Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu

Xưa có câu người đẹp vì lụa, nay lụa đẹp vì người chẳng sai chút nào.

Dù đã kết thúc ngày hôm qua nhưng những hình ảnh, thông tin về Đêm hội Weibo vẫn xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Ngoài khoảnh khắc đẹp của các mỹ nhân Dương Mịch - Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi - Địch Lệ Nhiệt Ba, Đêm hội Weibo còn gây ấn tượng bởi khoảnh khắc các nghệ sĩ mang đồ vật ra sân khấu trình diễn catwalk.

Trong đó, đáng chú ý có cảnh Vương Nhất Bác xách chiếc túi vải bạt giá khoảng 15.000 - 30.000 đồng. Dù chỉ là hàng chợ có giá rẻ bèo nhưng chiếc túi kia quả là may mắn khi được Vương Nhất Bác chọn lựa. Từ món đồ không đắt tiền, rơi vào tay Vương Nhất Bác nó bỗng trở nên sang chảnh như hàng hiệu.

Xưa có câu người đẹp vì lụa, nay lụa đẹp vì người chẳng sai chút nào!

Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-1Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-2Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-3

Ngoài Vương Nhất Bác, người đẹp Phó Tinh của nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ cũng bị soi mặc váy đen có giá khoảng 400.000 đồng. Tuy nhiên, 1 lần nữa chiếc váy lại được nâng giá trị bởi đường cong hút mắt nhìn từ Phó Tinh.

Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-4

Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-5
Phó Tinh.

 Đêm hội Weibo năm nay lần lượt vinh danh những bộ phim và nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong năm qua. Theo đó, Tiêu Chiến - Dương Tử trở thành King và Queen của đêm hội Weibo 2019. Ba bộ phim gồm Tôi và Tổ Quốc của tôi, Trung Quốc cơ trưởng, Em của niên thiếu nhận được giải Phim điện ảnh của năm.

Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-6

Vương Nhất Bác xách túi giá 15.000 đồng vẫn đẹp trai siêu cấp, sang chảnh thì hàng chợ vẫn thành hàng hiệu-7
Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Hạo Nhiên, Tống Thiến, Vương Tuấn Khải, Dương Tử, Trịnh Sảng nhận được giải Nghệ sĩ có nhân khí của năm. Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được giải Nhân vật hot của năm do Weibo trao tặng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vuong-nhat-bac-xach-tui-gia-15000-dong-van-dep-trai-sieu-cap-sang-chanh-thi-hang-cho-van-thanh-hang-hieu-22202012120028544.htm

Vương Nhất Bác hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao