Vương Phạm 'quay xe' vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug

Vương Phạm tiết lộ đã tậu một chiếc máy bay có giá đắt đỏ hơn so với chiếc định mua ban đầu.

Giữa lùm xùm Khoa Pug và Johnny Đặng đấu tố lừa đảo lẫn nhau, Vương Phạm cũng bất ngờ bị tố nói khoác trong việc mua máy bay cùng chàng "Youtuber triệu view".

Theo đó vào tháng 10, Khoa Pug từng đăng tải một clip trên kênh Youtube chia sẻ về hành trình cùng Vương Phạm đi mua một chiếc máy bay. Người trong cuộc tiết lộ máy bay có giá khoảng 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng). 

Đặc biệt, Khoa Pug còn khoe đã chốt deal thành công, đang chờ nhận sản phẩm.

Vương Phạm quay xe vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug-1
Vương Phạm quay xe vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug-2
Vương Phạm - Khoa Pug khoe đi chốt máy bay 115 tỷ.

Tuy nhiên, giữa lùm xùm Khoa Pug và Johnny Đặng đấu tố, một tài khoản tên P.D bất ngờ lên tiếng bóc phốt Khoa Pug và Vương Phạm "nói phét" trong phi vụ mua bán triệu đô.

Người này tiết lộ, trên trang Controller - nơi Vương Phạm và Khoa Pug giới thiệu mình đã xem và đặt mua máy bay thì sản phẩm này vẫn đang được rao bán công khai. 

Theo một số "dân sành" thì khi một giao dịch mua bán thành công, người bán sẽ đặt biển SOLD (đã bán) hoặc gỡ hẳn hình ảnh xuống. Thế nhưng, với chiếc máy bay mang số hiệu N236N thì đang được chào hàng công khai bằng dòng chữ "CALL FOR PRICE" (gọi để biết thông tin giá).

Vương Phạm quay xe vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug-3
Vương Phạm - Khoa Pug bị tố nói khoác.

Đặc biệt, một chi tiết khác gây chú ý không kém chính là việc vào cuối tháng 11 vừa qua, chiếc máy bay này được rao bán với giá là 1.995.000 đô (khoảng 45,4 tỷ đồng). Trong khi đó, con số Khoa Pug đưa ra là 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng).

Lùm xùm xảy ra, Khoa Pug và Vương Phạm tuyệt nhiên giữ im lặng. Cho tới hôm qua (20/12), "triệu phú đô la" đã có những chia sẻ chính thức, làm rõ về ồn ào này.

Vương Phạm quay xe vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug-4
Vương Phạm giải thích vụ máy bay 115 tỷ.

"Triệu phú đô la" thừa nhận việc anh và Khoa Pug chưa chốt mua máy bay 115 tỷ đồng là thật. Thay vào đó, Vương Phạm đã tậu được một chiếc máy bay khác nhưng từ chối chia sẻ vì sợ lộ số đuôi đi đâu dễ bị phát hiện hành tung.

Lý giải về màn "quay xe" này, Vương Phạm cho biết nếu mua chiếc trước đó về anh sẽ phải thay lại toàn bộ động cơ. Chiếc vừa tậu động cơ mới toanh lại còn có giá đắt hơn.

Cũng trong lần lên sóng này, Vương Phạm phủ nhận chuyện lừa đảo mọi người vì cho rằng "mình mua máy bay cho mình chứ có phải chở khách mướn đâu mà bị tố lừa đảo".

Vương Phạm quay xe vụ mua máy bay 115 tỷ với Khoa Pug-5

"Hôm bữa mình có đi mua một chiếc máy bay nhưng coi kỹ thì thấy chiếc máy bay đó phải thay động cơ rất mắc tiền nên anh Bình (phi công Vương Phạm mới tuyển) đã chỉ mình đi mua chiếc khác.

Bây giờ đi mua chiếc khác mà thấy mọi người soi mói quá. Vương cũng không muốn nói nhiều. Máy bay mới tốt hơn, động cơ mới hơn và còn mắc hơn nữa. Thiên hạ nói mình lừa đảo mình thấy mắc cười quá...

Mình mua máy bay cho mình mà mình chứ có phải chở khách mướn đâu mà bị tố lừa đảo, thật là khó hiểu. Bớt bớt lại đi nha mọi người.

Nay Vương tuyển được phi công rồi, anh này là phi công đa năng có thể lái được máy bay trực thăng và máy bay bình thường luôn. Nói chung rất sướng.

Anh này giờ là trợ lý của Vương luôn rồi. Anh này cũng có công giúp Vương tìm được chiếc máy bay mới.

Chiếc mới này Vương không dám đưa lên mạng luôn mọi người. Mình phải giấu số đuôi. Nếu biết thì người ta sẽ tra được mình đang bay đi đâu, nguy hiểm lắm, có khi còn bị sát thủ đi theo...", Vương Phạm lên tiếng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-pham-quay-xe-vu-mua-may-bay-115-ty-voi-khoa-pug-n-289597.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất