Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Vương Phạm từng rất muốn cứu Johnny Đặng, chuyện gì vậy?

Một phần lý do anh đi đòi tiền cho Khoa Pug là do biết ơn chứ không chỉ bức xúc trước hành động của "ông đá bào".

Được réo tên là nhân chứng sống trong drama tình bạn hơn 34 tỷ của Johnny Đặng và Khoa Pug, mọi nhất cử nhất động của Vương Phạm đều được netizen theo sát.

Không để dân tình chờ lâu, sáng ngày 3/12, triệu phú đô la đã chốt phe, đứng về Khoa Pug trong đoạn video dài giải thích mọi khúc mắc của ồn ào này.

Vương Phạm từng rất muốn cứu Johnny Đặng, chuyện gì vậy?-1
Sau nhiều ngày im lặng, Vương Phạm đã lên tiếng

Ngoài chuyện xác nhận những thông tin Khoa Pug chia sẻ về "ông đá bào" bao gồm chuyện đe dọa "thanh toán" , lừa tiền đều là thật, Vương Phạm cũng hé lộ thêm nhiều tình tiết mới .

Đáng chú ý nhất vẫn là lý do vì sao triệu phú đô la phải nhọc công đi đòi lại số tiền hơn 34 tỷ Khoa Pug bị lừa.

Vương Phạm từng rất muốn cứu Johnny Đặng, chuyện gì vậy?-2
Bộ ba Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm (trừ trái qua)

Theo Vương Phạm chia sẻ, cuộc giao dịch đòi lại 10 triệu đồng D.coin có giá khoảng 34 tỷ lúc đó của Johnny Đặng và Khoa Pug diễn ra ngay trong nhà mình ở khu nhà giàu Houston nên anh không thể nào tránh khỏi liên quan.

Ngay sau khi Johnny Đặng có dấu hiệu lừa đảo, không chịu trả lại tiền và đổ vấy trách nhiệm là do "ông chủ thật sự của D.coin", Vương Phạm đã dùng nhiều biện pháp bắt "ông đá bào trả tiền".

Ban đầu là "ngọt ngạt” đem tình cảm, uy tín ra nói chuyện cho đến dọa nạt "coi chừng bị bóc phốt" nhưng Johnny Đặng chỉ trả lại 4 triệu đồng D.coin kèm câu: "Nó ăn nhiêu đó chưa đủ sao?". Điều này khiến Vương Phạm rất bất bình.

"Vương hứa với Khoa là yên tâm, Vương sẽ lấy lại tiền cho Khoa. Xong Vương lại lên gọi điện nhắn tin tới tấp cho ổng, nói ổng trả 6 triệu (đồng coin) cho Khoa đi.

Khoa nó chân ướt chân ráo sang Mỹ, em là người giới thiệu nó cho anh. Nó ‘phốt’ lên ảnh hưởng danh tiếng anh, văng miểng sang ảnh hưởng luôn em thì sao?

Bản thân Vương lúc đó rất muốn cứu ổng. Cứu ổng là cứu luôn cả Vương vì nếu chuyện nó nổ ra thì rất là lớn, rất ảnh hưởng", Vương Phạm chia sẻ lý do vì sao phải đứng ra đòi tiền cho Khoa Pug.

Vương Phạm từng rất muốn cứu Johnny Đặng, chuyện gì vậy?-3
Vương Phạm quyết tâm đòi tiền vì biết ơn những điều Khoa Pug làm cho mình

Triệu phú đô la cũng chia sẻ thêm một phần lý do anh đi đòi tiền cho Khoa là do biết ơn Khoa đã giúp đỡ khiến việc làm ăn kinh doanh, độ nổi tiếng của mình tăng cao.

Chứ không chỉ bức xúc trước hành động của "ông đá bào" hay muốn cứu Johnny Đặng hay cứu lấy danh tiếng của mình.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuong-pham-da-tung-rat-muon-giai-cuu-johnny-dang-chuyen-gi-vay-162210312173754389.htm

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt