Vương Phi hiếm hoi đưa con gái chung với chồng cũ đi học

(2Sao) - Vương Phi sau khi yêu đương Tạ Đình Phong gần như bỏ bê việc chăm sóc con gái.

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp hình ảnh Vương Phi đưa đón con gái Lý Yên đi học. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi chăm sóc con gái sau khi chia tay Lý Á Bằng. Theo các tin tức, Vương Phi không thương và quan tâm đến con gái của mình.





Vương Phi hiếm hoi xuất hiện bên con gái

Vốn là phụ nữ cá tính và sống theo trái tim, Vương Phi có thể sống thiếu con nhưng không thể thiếu tình yêu. Đây cũng là lý do khiến cô thường xuyên bên Tạ Đình Phong nhưng lơ là con cái.

Vương Phi và Lý Á Bằng chính thức hẹn hò năm 2003 ngay sau cô chia tay nam ca sĩ Tạ Đình Phong và 2 người đã tiến đến hôn nhân vào tháng 7 năm 2005. 10 tháng sau đó, cả hai đón chào sự ra đời của cô con gái Lý Yên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi này cũng không kéo dài được bao lâu. Giữa tháng 9/2013, Vương Phi và Lý Á Bằng tuyên bố ly hôn.

Một điều đáng nói nữa là trong thư gửi vợ cũ sau khi chia tay, Vương Phi bị Á Bằng khẳng định là người mẹ đã bỏ rơi con gái Lý Yên. Cô hầu như không quan tâm đến cô con gái của mình. "Em có thể chơi với mèo nhưng lại không chơi với con. Con gái chỉ biết hỏi anh, tại sao mẹ không chơi với con", Lý Á Bằng chia sẻ.










Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất