Vướng tranh cãi về khả năng tiếng Anh, 'hot girl 7 thứ tiếng' Khánh Vy phản ứng ra sao?

Dân mạng nhận xét trình độ tiếng Anh của Khánh Vy chỉ ở mức "tạm được", không như những lời tung hô trên mạng xã hội.

Khánh Vy được mệnh danh là "hot girl nói 7 thứ tiếng" sau khi nổi tiếng với đoạn clip nói 7 ngôn ngữ: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý và Việt Nam từ năm 2016.

Cô cũng là MC trẻ tuổi nhất trong lịch sử chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Các video, vlog chia sẻ về kinh nghiệm học ngoại ngữ của MC 9X luôn thu hút nhiều lượt xem và tương tác.

Mới đây, "tiếng Anh của Khánh Vy" trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội Threads. Theo đó, chủ tài khoản đăng bài cho rằng cách phát âm của nữ MC VTV có vấn đề.

Cụ thể, cô được cho là đôi chỗ phát âm sai, thường xuyên gằn giọng gây cảm giác khó chịu cho người nghe. Bên cạnh đó, một số dân mạng nhận xét trình độ tiếng Anh của Khánh Vy chỉ ở mức "tạm được", không như những lời tung hô trên mạng xã hội.

Vướng tranh cãi về khả năng tiếng Anh, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy phản ứng ra sao?-1
Vướng tranh cãi về khả năng tiếng Anh, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy phản ứng ra sao?-2
Khánh Vy nhận nhiều ý kiến trái chiều về phát âm tiếng Anh.

Trước dư luận ồn ào, Khánh Vy đã lên tiếng dưới ngay bài viết này. Cô tự nhận bản thân "còn vô vàn điểm chưa tốt và đang cố gắng sửa". Nữ MC quê Nghệ An cho hay cô không cảm thấy buồn khi nhận những lời góp ý.

"Làm công việc liên quan đến mạng xã hội thì mình có trách nhiệm lắng nghe ý kiến khán giả, chắt lọc và cải thiện. Không có vấn đề gì.

Có khán giả, mọi người nói cho nghe là mừng rồi, để biết đường mà sửa chứ. Mọi người đều là thầy của mình mà", Khánh Vy giải thích.

Vướng tranh cãi về khả năng tiếng Anh, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy phản ứng ra sao?-3
Bình luận của cô được nhiều dân mạng đồng tình.

Trên Threads, đa số ý kiến nhận xét các clip của Khánh Vy chỉ đơn giản là chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ chứ không phải dạy kiến thức chuyên môn.

Hơn nữa, mỗi người sẽ có cách phát âm khác nhau, ngữ điệu theo kiểu Anh - Mỹ hay Anh - Anh. Điều người xem thích là những thông tin hữu ích, nguồn năng lượng tích cực mà nữ MC mang tới. 

Vướng tranh cãi về khả năng tiếng Anh, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy phản ứng ra sao?-4
Một số bình luận của dân mạng.

Hiện tại, Khánh Vy đang làm MC VTV và là một trong những content creator (nhà sáng tạo nội dung) có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với sự duyên dáng của mình, Khánh Vy từng xuất sắc lọt Top 5 tại hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Năm 2023, Khánh Vy khiến nhiều người trầm trồ khi giành học bổng toàn phần hệ thạc sĩ của Chính phủ Anh.

Khánh Vy là MC nhiều chương trình VTV như Đường lên đỉnh Olympia, Robocon, Có hẹn cùng thanh xuân...

Khánh Vy cho hay phương châm của mình là học tập suốt đời, muốn trau dồi thật nhiều kiến thức.

Trong một podcast, Khánh Vy cho biết cô phấn đấu học tập và làm việc từ sớm không phải vì mục đích kiếm tiền, làm giàu.

"Gia đình tôi là gia đình cơ bản, không kinh doanh, bố mẹ luôn động viên tôi học hành để tốt cho tương lai. Tôi chỉ nghĩ nếu mình tập trung học hành thì sẽ có nhiều cơ hội hơn. Khi đi làm, tôi cũng cố gắng tích góp, tiết kiệm để giúp bố mẹ giảm phần nào áp lực, lo lắng", MC chia sẻ. 

Trước những lời khen chê về mình, Khánh Vy bày tỏ: "Trước đây, khi được khen tôi rất vui, bị chê là buồn bã. Nhưng bây giờ tôi học cách cân bằng, những ý kiến khen chê không tác động nhiều đến mình nữa.

Tôi nghĩ điều gì mình kiểm soát được thì mình cải thiện, còn điều gì không làm được thì thôi. Kể cả mình làm tốt thì cũng có những người không thích vì họ thích những hướng khác, đó là điều bình thường trong cuộc sống".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vuong-tranh-cai-khanh-vy-phan-ung-ra-sao-a664581.html

tiếng Anh Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất