Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân

Một lần nữa cư dân mạng không khỏi choáng váng khi chú chó cưng của thiếu gia Vương Tư Thông nhận được quà hàng hiệu trong ngày lễ Tình nhân.

Nhân ngày lễ Tình nhân Trung Quốc (7/7 âm lịch), thay vì ngưỡng mộ các ngôi sao nổi tiếng khi họ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội, không ít người lại trầm trồ với chú chó cưng của thiếu gia Vương Tư Thông.

Theo tiết lộ, Vương Tư Thông đã tặng cho chú chó Coco thân yêu của mình 4 lẵng hoa đắt đỏ cùng một chiếc túi hàng hiệu. Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được "cơn bão" like cũng như loạt bình luận hài hước của cư dân mạng: "Đến chó còn có quà trong ngày lễ Tình nhân. Quả nhiên là chó nhà giàu cũng khác".
 

Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-1
Chú chó cưng Coco của Vương Tư Thông bên 4 lẵng hoa tươi


Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-2
Chú chó cũng sở hữu túi xách hàng hiệu riêng


Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-3Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-4
Hình ảnh Vương Tư Thông vui đùa bên chú chó Coco
 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Vương Tư Thông gây shock khi tặng những món quà đắt đỏ cho chó cưng. Quà Valentine năm ngoái của Coco là 8 chiếc iPhone 7 và 2 chiếc Apple Watch đeo ở hai chân. 

Vương Tư Thông đã mua chiếc điện thoại đắt tiền ngay trong ngày đầu tiên "dế xịn" được bán lẻ trên thị trường thế giới để tặng cho chó cưng của mình. Nhiều người nói rằng Vương Tư Thông đang tiêu xài quá hoang phí. Tuy nhiên, nếu so với tổng tài sản anh chàng sở hữu thì đó chỉ là số tiền lẻ mà thôi.
 

Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-5
Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-6
Chú cho cưng của Vương Tư Thông sở hữu nhiều đồ điện tử đắt đỏ


Vương Tư Thông gây shock khi tặng quà hàng hiệu cho thú cưng ngày lễ Tình nhân-7
Chú chó Alaska được chàng thiếu gia cưng chiều hết mực

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-thong-gay-shock-khi-tang-qua-hang-hieu-cho-thu-cung-ngay-le-tinh-nhan-n-131688.html

lễ thất tịch vương tư thông tháng cô hồn

Tin tức mới nhất