Vy Oanh khoe mẹ chồng đáng yêu, dễ thương và tốt bụng

Vy Oanh lại khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ về mẹ chồng mình.



Đến nay dù bé Voi đã được gần 2 tuổi nhưng danh tính cha và gia thế bên nội của con trai vẫn là bí mật của riêng Vy Oanh. Vì vậy, những hình ảnh bên trong căn nhà sinh sống tiện nghi của gia đình bên nội con trai được Vy Oanh ghi lại khi đi "ăn vụng" ban đêm được chia sẻ mới đây đang gây sốt với công chúng. Đính kèm hình ảnh bên trong căn nhà là lời bộc bạch hóm hỉnh tường thuật lại buổi đêm "định mệnh" của nàng dâu Vy Oanh.

 

Lời bật mí đầy dí dỏm của Vy Oanh: Xin chào cả nhà. Đêm nay em không ngủ được vì bụng cứ kêu ọt ẹt, em bèn xuống bếp nhà nội Voi lục cơm nguội. May quá còn nguyên nồi cơm ấm áp, sao mà cơm trắng chan nước tương mà bây giờ lại ngon như đang ăn bào ngư vi cá thế...Nội Voi canh nhà giỏi lắm không khéo tưởng ăn trộm có khi nào cho em một gậy không trời.

 

Bên trong căn nhà của nội bé Voi được Vy Oanh tiết lộ

 

Sau khi công khai hành động ban đêm trong nhà chồng, Vy Oanh khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi bật mí về mẹ chồng mình: Sáng mai nội Voi thấy ngủ trưa trầy trưa trật không xuống, thế nào cũng lo lắng chạy lên gọi xuống ăn vì sợ "công chúa với hoàng tử" đói cho mà xem này. Đấy mẹ chồng em yêu thế đấy, dễ thương tốt bụng làm sao.

 

Cuối cùng, nàng dâu Vy Oanh đã khéo léo cáo lỗi bạn bè khi phải trễ hẹn dịp đầu năm vì đang ở bên nhà chồng để khép lại dòng tâm sự: Nghe bảo Sài Gòn mưa hả mấy bồ? Mẹ con em còn lang thang nhà nội Voi nên mấy kèo hẹn hò đầu năm chắc thành vô năm quá. Em muốn up hình em lắm mà giờ cái mặt ngái ngủ ngu ngu nên em up hình cảnh cho có bằng chứng nha, thênh thang mình ta một cõi tha hồ ăn vụng. Ăn xong em lăn đi ngủ tiếp xem như không có chuyện gì xảy ra nha, hiện trường đã dọn nguyên như cũ.

 

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Vy Oanh

 

Sau thời gian bí mật sinh con tại Mỹ, Vy Oanh đã mang bé trở về Việt Nam sinh sống tiếp tục công việc. Nữ ca sỹ thoải mái chia về niềm hạnh phúc làm mẹ khi sinh con trai đầu lòng nhưng lại giữ kín danh tính của cha em bé. Có lúc, trong những giây phút cao hứng Vy Oanh đã công khai hình ảnh có đủ 3 thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Đồng xanh" khéo giấu mặt người tình bí ẩn qua góc máy khi chụp. Vì vậy, mọi thông tin liên quan tới gia thế tên tuổi của đấng sinh thành ra bé Voi luôn nhận được sự ý đặc biệt từ công chúng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-khoe-me-chong-dang-yeu-de-thuong-va-tot-bung-n-109508.html

ca sỹ Vy Oanh Nữ ca sỹ Đồng xanh Vy Oanh

Tin tức mới nhất