Vy Oanh tự gọi mình là 'heo nái xấu không còn chỗ để xấu' với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu

2 lần sinh nở là 2 lần Vy Oanh tăng đến 24kg nhưng cô cũng đã rất nhanh chóng về lại dáng khiến rất nhiều người phải ghen tị.

Là một người nổi tiếng, Vy Oanh cũng như nhiều ca sĩ nữ khác luôn rất chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng ngay cả khi mang bầu, sinh con. Tuy nhiên, hiếm có nghệ sĩ nào lại dám "tự dìm hàng" bản thân mình với hình ảnh tăng cân sau sinh như giọng ca Để cho em khóc.

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh bản thân khi vừa sinh bé thứ 2 và vóc dáng của cô ở thời điểm hiện tại: "Nhân dịp năm con heo, em up hình heo chơi ú oà tí, tự thưởng luôn ngày 8-3 cho mình vì 2 lần làm heo nái í, lần nào cũng tăng 24kg (do cơ địa em ăn không vào con mặc dù đã rất ít tinh bột, đồ ngọt), nhờ kiên trì rèn luyện mỗi ngày mà dáng em vẫn còn nguyên, mặt em từ heo về lại chuột.

Nay em tặng quà này cho mình để lại có động lực giữ sức khoẻ và sắc vóc mỗi ngày, chứ ngày đó em nào dám ra đường đâu, nhất là mấy tháng cuối, e thay đổi tất tần tật. Em thuộc tuýp bầu xấu từ da mụn, nám đến mặt nở, người mọng nước, mỗi lần di chuyển trông như bóng đang lăn, xấu k còn chỗ để xấu... chưa kể nhiều rất nhiều thứ đang thay đổi trong cơ thể khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ.

Hầu như điều gì e có được cũng đều đổ nhiều mồ hôi nước mắt như thế nhưng mà khó khăn chỉ là chuyện nhỏ. Trở thành phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà" không hề đơn giản phụ nữ chúng mình nhỉ?

P/s: Kiếp sau em vẫn nguyện làm phụ nữ, nhất là làm mẹ của 2 nhóc tỳ này và vợ của anh xã này".

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-2
Quả thật, Vy Oanh đã có một màn lấy lại vóc dáng sau sinh ngoạn mục

Để có thể lấy lại thân hình thon gọn như thuở son rỗi, Vy Oanh đã phải trải qua quá trình ép cân khá nghiêm ngặt. Cô cho rằng xuống cân nhanh hay chậm cũng còn tuỳ theo cơ địa của mỗi người và chế độ ăn uống, tập luyện. Tuy nhiên, chúng ta không cần thiết phải ép mình xuống cân nhanh, trong 9 tháng trở lại là được, chúng ta cần bấy nhiêu thời gian tăng cân thì cũng cần bấy nhiêu thời gian để lấy lại dáng. Điều quan trọng sau cuộc vượt cạn đầy khó khăn, mất sức, thì sức khoẻ của mẹ và bé là quan trọng nhất, sau đó mới tính đến việc lấy lại dáng và làm đẹp.

Cô cũng cho biết, trước khi mang thai các bà mẹ cần chăm tập thể dục, trong thai kỳ vẫn tập nhẹ như bơi lội hay yoga. Chế độ ăn cần được quán triệt với tinh thần ít tinh bột, ít đường (vì nhiều tinh bột sẽ vào mẹ nhiều hơn bé và dễ tiểu đường thai kỳ), chia nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ăn no một lần, có thể uống sữa tươi không đường thay nước và uống vitamin bầu.

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-3
Ngay từ những tháng đầu tiên khi mang bầu, Vy Oanh đã bị phá tướng rất nhiều bởi cô ăn uống bao nhiêu thì cũng vào mẹ chứ ít vào bé.

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-4
Trong một sự kiện của một người em, Vy Oanh đã khá nặng nề khi mang bầu ở tháng thứ 8

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-5
 Vy Oanh cũng nhắc nhở các chị em sau sinh vẫn có thể uống vitamin cho bà bầu và chế độ ăn như khi bầu bí. Còn với việc luyện tập, với bà mẹ sinh thường thì khoảng 1-2 tuần sau sinh có thể tập những động tác thể dục nhẹ nhàng (tuỳ theo sức khoẻ mỗi người) , tích cực cho con ti sữa và đặc biệt là dùng đai nịt bụng… sẽ giúp mẹ nhanh giảm cân và eo thon hơn.

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-6
Hình ảnh của Vy Oanh khi chuẩn bị sinh em bé thứ 2

Vy Oanh tự gọi mình là heo nái xấu không còn chỗ để xấu với hình ảnh tăng đến 24 kg khi mang bầu-7
Nhưng chỉ sau 17 ngày, cô đã có thể về với vòng eo 58

Vy Oanh cũng đã từng chia sẻ, cùng với chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ cho con ti thì việc dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con cũng khiến cô nhanh xuống cân hơn. “Mẹ thức trắng đêm lo cho em Tuệ An. Rồi mẹ sang phòng hát ru cho anh hai Voi ngủ… Đêm đêm, Tuệ An bé bỏng cần mẹ chăm sóc thật kĩ. Sáng thức dậy, anh hai con cũng muốn nhìn thấy mẹ. Ừ, mẹ biết, hai anh em con ai cũng cần mẹ, phải là chính tay mẹ không phải ai khác. Mẹ không muốn anh hai Voi có cảm giác tủi thân, cũng không muốn Tuệ An không được chăm chu đáo… Bởi vậy, vòng eo 58 đã sắp về lại với mẹ sau một tuần sinh An, cực cũng có cái hay nhỉ?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-goi-minh-la-heo-nai-xau-khong-con-cho-de-xau-khi-bau-n-177724.html

nhan sắc sau sinh Vy Oanh giảm cân

Tin tức mới nhất