Hot girl 'Thương Vụ Bạc Tỷ' từng khiến các Shark 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao?

Không chỉ sự nghiệp thành công, ngoại hình xinh đẹp của Thảo Trần cũng làm nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2018, phần lên sóng của một start-up 9X gây chú ý của các "Shark" tại Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ. Tuy nhiên, sức hút của cô gái này không đến từ ứng dụng tìm nhà trọ mà chính là ngoại hình xinh đẹp.

Ngay từ phút đầu có mặt tại chương trình, "hot girl khởi nghiệp" đã khiến cho "Shark" Phú không ngại dành lời khen: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi".

Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-1

Cô gái đang được nhắc đến có tên Cathy Thảo Trần (tên thật Trần Phan Thanh Thảo, 28 tuổi), từng du học tại Úc 2 năm, sau đó tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott. 

Về nước sau 6 năm du học, nữ doanh nhân 9X đã sáng lập ra chương trình "The I Read Project" – một dự án  giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hóa đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và dạy tư duy phê bình tích cực.

Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-2

Có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục và việc làm, Cathy tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, Perspek, Juliene, Multitube vào năm 2015, sau đó trở thành đồng sáng lập "KodeQ" – Phần mềm chuyên cung cấp đào tạo nghề và nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt Nam. 

Tại Thương vụ bạc tỷ, CEO 9X đã có màn kêu gọi vốn 3,5 tỷ đổi lấy 10% cổ phần công ty cho ứng dụng Ohân. Cô cho biết sản phẩm của mình hoạt động trên nền tảng di động và web, kết nối người đi thuê nhà với chủ nhà cho thuê. Trong đó, người đi thuê đa số là các bạn sinh viên, những người mới ra trường, người có mức thu nhập vừa phải. 

Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-3

"Với ứng dụng Ohana, chủ nhà sẽ nhận tin nhắn từ ứng dụng khi khách hàng tương tác, quan tâm căn phòng. Nhân viên Ohana giúp họ gặp người thuê để xem nhà. Khách hàng đồng ý thuê sẽ gửi tiền cọc tới Ohana và công ty chiết khấu 30% trước khi đưa cho chủ nhà.

Ohana giúp giảm thiểu số lượt đi xem nhà của sinh viên từ 7 lần xuống còn 5, thậm chí 3 lần. Khi công ty phát triển, chúng tôi dự kiến tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo nhằm hiểu khách hàng hơn", 9X nói.

Với phần trình bày tự tin khi ấy, cô gái trẻ đã được "Shark" Hồng Anh và "Shark" Dũng đầu tư 3,5 tỷ.

Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-4

Đã 2 năm kể từ ngày gây xôn xao dân mạng, cuộc sống của Cathy Thảo Trần đã có nhiều thành công đáng kể. Để có được thành quả như ngày hôm nay, cô gái trẻ đã làm việc không biết mệt mỏi.

Ngoài công việc kinh doanh, 9X còn tham gia viết sách, truyền đạt kinh nghiệm cho những người đi sau.

Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-5Hot girl Thương Vụ Bạc Tỷ từng khiến các Shark nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-6

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô mong muốn người ấy của mình phải có đam mê, có chí tiến thủ để xây dựng sự nghiệp vững vàng.

Ngoài ra, ngoại hình của Thảo Trần cũng gây chú ý lớn. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành và gương mặt đẹp như hot girl cũng làm say lòng người đối diện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-khoi-nghiep-cathy-thao-tran-sau-2-nam-gay-bao-thuong-vu-bac-ty-n-232503.html

Thương vụ bạc tỷ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao