Will để móng tay dài, mặt ác 'hú hồn' trong trailer 'Cậu Vàng'

Trailer chính thức của "Cậu Vàng" vừa được lên sóng và nhân vật chiếm spotlight lại là Will trong vai Lý Cường - con trai của Bá Kiến.

Tối 21/12 trailer chính thức của Cậu Vàng đã được nhà sản xuất tung ra, mang đến những cảm xúc mới cho khán giả.

Trailer nhấn mạnh vào sự áp bức, bóc lột, thống khổ bởi sưu cao thuế nặng. Những bi kịch, uất ức của tầng lớp thấp cổ bé họng phải chịu sự đàn áp độc ác của những kẻ có chức có quyền.

Bên cạnh đó các nhân vật góp mặt trong Cậu Vàng đã phần nào thể hiện rõ nét về tính cách hơn. Thế lực cường hào, quan tham, Bá Kiến (NSƯT Hữu Châu thủ vai) và đặc biệt là Lý Cường (Will) để lại ấn tượng cho người xem.

Will gây chú ý từ poster khi móng tay dài của nam ca sĩ đập ngay vào mắt. Không ai cấm đàn ông để móng tay dài nhưng dài và nhọn như Will thì lại khiến liên tưởng đến các Hoàng hậu, phi tần trong các phim cung đấu Hoa ngữ.

Will để móng tay dài, mặt ác hú hồn trong trailer Cậu Vàng-1

Không những vậy từng ánh mắt, hành động của Will dự báo nhân vậy này có tính cách rất độc ác, tham lam, không từ thủ đoạn dơ bẩn nào để đạt được điều mình muốn.

Will để móng tay dài, mặt ác hú hồn trong trailer Cậu Vàng-2

Thậm chí sự mất nhân tính còn tăng thêm một bậc khi nhân vật này còn có mưu đồ xấu xa với "Mẹ ba" (Băng Di thủ vai) người đang mang giọt máu của cha mình.

Will để móng tay dài, mặt ác hú hồn trong trailer Cậu Vàng-3

Cậu Vàng khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 8/1/2021

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cậu Vàng Will

Tin tức mới nhất