Lâu lâu đăng ảnh một lần, em chồng Hà Tăng khiến hội fangirl đua nhau muốn 'rụng trứng'

Ngay cả bạn gái William Hiếu Nguyễn - Nicole Teixeira cũng bất ngờ thốt lên: "Wow".

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai út William Hiếu Nguyễn.

Khác với chị gái, Hiếu Nguyễn lại rất hạn chế chia sẻ cuộc sống cũng như hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Tham gia Facebook từ tháng 2/2009 nhưng hiện tại trong album của chàng thiếu gia chỉ có 7 ảnh và Instagram là 19 ảnh để ở chế độ công khai. Bởi vậy mà mới đây khi Hiếu Nguyễn bất ngờ cập nhật hình ảnh mới đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Lâu lâu đăng ảnh một lần, em chồng Hà Tăng khiến hội fangirl đua nhau muốn rụng trứng-1
Hình ảnh được William Hiếu Nguyễn đăng tải cách đây vài giờ.

Trong bộ âu phục cực bảnh bao cùng phong thái lạnh lùng, ngoại hình điển trai của Hiếu Nguyễn khiến hội fan girl đứng hình. Ngay cả cô bạn gái Tây của anh chàng - Nicole Teixeira cũng phải thốt lên: "Wow"

Hiếu Nguyễn hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Dù ít chia sẻ về bản thân song dựa vào những hình ảnh hiếm hoi chàng thiếu gia con nhà giàu đăng tải cũng đủ nói lên cuộc sống của anh thế nào.

Lâu lâu đăng ảnh một lần, em chồng Hà Tăng khiến hội fangirl đua nhau muốn rụng trứng-2
Toàn bộ số ảnh trên Facebook của Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn từng du lịch nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Anh, Maldives, Pháp, Ý,... Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên tham gia những buổi tiệc, sự kiện lớn nhỏ cùng với các anh chị em trong gia đình hay bạn bè.

Là thiếu gia trong gia đình giàu có nhưng Hiếu Nguyễn được nhận xét là người sống hòa đồng, thân thiện. Được biết sau khi kết thúc việc học tại Anh, Hiếu Nguyễn sẽ trở về phụ giúp công việc của gia đình.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/william-hieu-nguyen-khien-fangirl-dua-nhau-muon-rung-trung-n-177443.html

con nhà giàu Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất