Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái

Win và Bright vẫn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Dường như lùm xùm về bạn gái Bright không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp nam chính "2gether The Series".

Bright Vachirawit - Win Metawin là cặp mỹ nam hot nhất nhì xứ sở Chùa Vàng hiện nay. Cả hai đang có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim đam mỹ 2gether The Series, tên tuổi phủ sóng khắp Châu Á. 

So với Win, Bright nhỉnh hơn cả về ngoại hình và độ nổi tiếng. Tuy nhiên khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió, "hoàng tử lai" lại gặp họa do chính cô bạn gái 3 năm gây ra. 

Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-1
Nnevvy - bạn gái của Bright. 

Ngoài chia sẻ phát ngôn gây tranh cãi về virus Vũ Hán cùng những thông tin không chính thống, khiến hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc quay lưng với Bright, Nnevvy còn bị nghi "cà khịa" bạn diễn của bạn trai trong 2gether The Series

Trong bài phỏng vấn mới đây, Win bày tỏ việc muốn được ăn món do Bright nấu. Ngay lập tức, Nnevvy nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Nhiều người không hiểu sao cô làm như vậy, cho rằng đó là hành động ghen tuông vô cớ. Win và Bright đang trong quá trình quảng bá bộ phim, có tương tác cũng là chuyện bình thường. Huống hồ Bright - Win nổi tiếng là nhờ dòng phim đam mỹ, đứng sau thành công của người này là hình bóng của người kia.

Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-2Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-3Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-4

Giữa thời điểm Bright đang đứng giữa những luồng chỉ trích, mọi động thái của Win cũng thu hút sự quan tâm. Chàng trai sinh năm 1999 vẫn tương tác với Bright trên mạng xã hội như chưa có gì xảy ra, ngay cả khi vướng tin đồn bị bạn gái của Bright "cà khịa". 

Cụ thể, khi Bright đăng tải hình ảnh mới, Win bấm "like" và "thả tim" ngọt ngào vào phần bình luận. "Hoàng tử lai" cũng tương tác với đàn em cho thấy sự thân thiết. 

Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-5
Bức ảnh mới nhất của Bright giữa tâm bão. Win để lại icon trái tim giữa hàng ngàn tranh cãi, như một cách thể hiện sự quan tâm, động viên.

Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-6
Bright cũng tương tác với Win, cho thấy tình anh em thân thiết.

Dường như Win không hề để tâm ồn ào bị bạn gái của Bright "cà khịa". Chàng trai 21 tuổi được khen ngợi cách ứng xử văn minh. 

Dân mạng nói về Win: "Bạn thật tốt tính, ngay cả khi bị cô gái kia gây phiền hà"; "Bạn thực sự là một người biết quan tâm người khác"; "Win vẫn tốt bụng với Bright dù có xảy ra bất cứ chuyện gì"...

Động thái ngọt ngào của Win Metawin giữa thời điểm Bright Vachirawit gặp họa vì bạn gái-7
Win được khen tốt bụng, hành xử văn minh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/win-metawin-tha-tim-cho-bright-vachirawit-giua-on-ao-ban-gai-n-218690.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao