'Work from home' vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là 'chuẩn bài'!

Dù là làm việc tại nhà nhưng bạn vẫn nên duy trì phong cách ăn mặc chỉn chu, không gian sạch sẽ để tạo cảm hứng và năng suất khi làm việc.

Đại dịch COVID-19 đang gây ra ảnh hưởng mạnh mẽ lên mọi mặt đời sống, trong đó có công việc của chúng ta. Để đảm bảo an toàn, hàng nghìn doanh nghiệp đã quyết định cho nhân viên làm việc, họp trực tuyến ngay tại nhà.

Đây thực sự là một trải nghiệm mới mẻ mà nhiều nhân viên văn phòng phải trải qua. Tuy nhiên, làm việc tại nhà cũng dễ khiến mọi người rơi vào trạng thái "trì trệ" do không duy trì được tác phong như khi làm việc ở công ty.

Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-1

Không mặc đồ ngủ và làm quen với việc mặc đồ chỉn chu là cách tốt nhất để tránh cảm giác biếng lười, giữ vững năng suất lao động trong thời điểm người người "work from home". Ăn mặc chỉnh tề nếu bạn phải làm việc, họp hành trực tuyến với mọi người cũng sẽ tránh tạo phản cảm và phân tâm cho đồng nghiệp.

Sau đây là 5 gợi ý lên đồ ưng mắt nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái để những ngày làm việc tại gia của bạn luôn thật hiệu quả.

Áo phông là chân ái!

Áo phông chính là item hợp lý nhất cho set đồ của bạn vào những ngày "work from home".

Nếu bình thường, kiểu áo này đã theo bạn đi làm, đi chơi, thì giờ khi ở nhà, hãy tiếp tục trưng dụng em nó. Với áo phông, bạn sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều item và theo nhiều phong cách khác nhau, muốn style trẻ trung thì có thể mix cùng quần jeans, chân váy ngắn; muốn style ngọt ngào thì phối cùng chân váy dài là chuẩn bài.

Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-2

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi dáng oversize được rất nhiều cô nàng sành điệu diện ở nhà bởi nó đáp ứng 2 tiêu chí: lịch sự và thoải mái. Ngoài ra, nếu có bất thình lình phải họp online với sếp, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp của mình.

Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-3Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-4

Áo blouse "bánh bèo"

Trong tủ đồ mùa xuân hè thì áo blouse là một trong những items dường như không thể thiếu. Kiểu áo này thanh lịch không kém áo sơ mi, nhưng nhỉnh hơn hẳn về sự điệu đà, nữ tính.

Những chiếc áo blouse bèo nhún, tay bồng điệu đà là ứng viên tiềm năng cho "sàn runway" tại gia của bạn vì chúng vừa xinh lại vừa rộng rãi, thoải mái. Bạn có thể phối item này với chân váy, quần short hay quần jeans đều cực kỳ "ổn áp".

Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-5Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-6

Váy suông 

Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn nên trưng dụng ngay lúc này.

Với những người mỗi sáng thức dậy mà lên cơn "biếng lười" hoặc "lao tâm khổ tứ" vì mix&match thì váy suông là item mà bạn chỉ cần khoác lên mình là có ngay set đồ đẹp mắt.

Hơn nữa với phom dáng rộng rãi, bạn sẽ toát lên nét nữ tính, phóng khoáng đầy tự nhiên chứ không xuề xòa như váy ngủ.

Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-7Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-8Work from home vẫn phải đẹp, nàng diện ngay 4 item này là chuẩn bài!-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/work-from-home-van-dep-nang-dien-4-item-nay-la-chuan-bai-n-263836.html

COVID-19 Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao