Xa Thi Mạn bị bắt gặp hẹn hò với "trai lạ"

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông phong độ và đẹp trai.

Người đẹp TVB Xa Thi Mạn những năm qua luôn "đơn côi lẻ bóng" dù rằng tuổi tác đã tới ngưỡng tứ tuần. Tuy nhiên, trang Daily vừa qua đã bắt gặp người đẹp hẹn hò với "trai lạ", tâm trạng của Xa Thi Mạn rất tốt, trên quãng đường đi cô "tủm tỉm" cười suốt không thôi.


20150901_star_xathiman4-6666c
Xa Thi Mạn bị bắt gặp cùng "trai lạ" đi xem phim

Cánh paparazzi vừa bắt gặp Xa Thi Mạn xuất hiện cùng một chàng trai đi xem phim. Trang Daily miêu tả, chàng trai đi cùng nữ diễn viên có một vài hình xăm cá tính trên người. Anh chàng còn vòng tay ôm eo Xa Thi Mạn lúc gần tới rạp chiếu phim. Có vẻ như Xa Thi Mạn rất muốn bảo vệ mối quan hệ này, khi cô cố tình lái xe chuyển làn đường liên tục để tránh sự đeo bám của paparazzi. Khi bị báo chí "hỏi han sự tình", diễn viên "Mỹ nữ thực thần" mới thỏ thẻ trả lời rằng: "Tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình thường thôi mà".

20150901_star_xathiman2-6666c
Hai người dù đi cùng nhau những vẫn cố giữ khoảng cách, tránh sự săm soi của nhiều người

20150901_star_xathiman3-6666c
Xa Thi Mạn có vẻ như rất vui, cô cười tủm tỉm hạnh phúc

Theo Daily, khi bước vào rạp chiếu phim, dù đi bên cạnh chàng trai kia nhưng cô vẫn giữ khoảng cách. Xa Thi Mạn còn đội mũ suốt khoảng thời gian tới rạp để tránh bị nhận ra. "Bạn hẹn hò" của nữ diễn viên đã đặt tay lên eo của Xa Thi Mạn một vài giây nhưng sau đó liền rút tay lại lúc vào rạp. Anh chàng tỏ ra ga lăng khi đứng xếp hàng mua vé, còn người đẹp TVB chỉ đứng cạnh chờ đợi. Sau khi mua vé xong, cả hai sánh bước bên nhau vào phòng chiếu.

20150901_star_xathiman6-6666c
Khoảnh khắc anh chàng đặt tay lên eo của Xa Thi Mạn, nhưng chỉ chạm vài giây anh đã kịp rút tay lại

20150901_star_xathiman7-6666c
Họ cùng nhau tiến vào rạp chiếu phim 

20150901_star_xathiman5-6666c
Xa Thi Mạn và "trai lạ" cùng đi một xe

Xa Thi Mạn từng có nghi án hẹn hò với tài tử Trịnh Gia Dĩnh, tuy nhiên tin đồn bị dập tắt hoàn toàn khi Trịnh Gia Dĩnh công khai tình cảm với Hoa hậu Hồng Kông 2014 - Trần Khải Lâm.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất