Xa Thi Mạn tiết lộ từng trải qua 10 mối tình

Ngôi sao Hong Kong nói cô sẵn sàng dự đám cưới các tình cũ, hoàn toàn không buồn, không thất vọng.

Tham gia chương trình trò chuyện với MC Thái Vĩnh Khang, diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn đã tiết lộ cô từng có tới 10 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài khoảng 3 năm, bạn trai có cả người trong lẫn ngoài làng giải trí. Ngôi sao Hong Kong kể, cô không ngại tham dự đám cưới một số "tình cũ" và luôn thành tâm chúc cho họ hạnh phúc bên một nửa đích thực. Người đẹp cũng nói sau này kết hôn, nhất định cô sẽ mời "một mâm" tình cũ. 

Xa Thi Mạn là ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, tên tuổi cô càng thêm hot sau vai Nhàn Phi của Diên Hi Công Lược. Trong phim, cô đóng vai sủng phi của vua Càn Long, sau trở thành Kế hoàng hậu. Khi được hỏi nếu có một hoàng tử đẹp trai, tài giỏi như Càn Long đến cầu hôn, cô có đồng ý ngay lập tức hay không, Xa Thi Mạn tiết lộ điều quan trọng nhất là cô có yêu người ấy hay không: "Người đó sẽ gắn bó cả đời với bạn, tất nhiên, bạn nhất định phải yêu mới cưới". "Nhàn Phi" đùa, cô là người không lúc nào thiếu tình yêu.  

Xa Thi Mạn tiết lộ từng trải qua 10 mối tình-1
Xa Thi Mạn trò chuyện với MC Thái Vĩnh Khang. 

Xa Thi Mạn từng trải qua nhiều mối tình mặn nồng với Trần Hạo Dân, Trịnh Gia Dĩnh... Ở tuổi 43, cô vẫn độc thân. Nữ diễn viên giàu có, thành danh nhất nhì showbiz Hong Kong, nhưng lại chưa tìm được một nửa ưng ý. Khi được hỏi về chuyện hôn sự, cô đều "né" khéo.

Gần đây, làng giải trí rộ lên tin đồn Xa Thi Mạn yêu quản lý đồng giới, bởi cả hai gắn bó "như hình với bóng". Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng phủ nhận. 

Xa Thi Mạn là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ, cô gây chú ý với nhiều tác phẩm tên tuổi như Đường về hạnh phúc, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Diên hy công lược, Nhân chứng 2, Thâm cung nội chiến... 

Xa Thi Mạn tiết lộ từng trải qua 10 mối tình-2
Xa Thi Mạn và quản lý bên nhau thân thiết, làm dấy lên tin đồn đang yêu nhau. 


Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất