Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ nhan sắc một 9 một 10

Dù đã là U50 nhưng Xa Thi Mạn vẫn cho thấy nét trẻ trung không hề thua kém đàn em.

Mới đây, đoàn làm phim Yến Vân Đài đã tung ra poster của các nhân vật chính trong phim. Trong ảnh, Đường Yên mặc trang phục màu đỏ, đầu đội mũ miện lộng lẫy. Đây là cảnh quay nhân vật Tiêu Yến Yến trong lễ thành hôn với Liêu Cảnh Tông.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ nhan sắc một 9 một 10-1

Trong khi đó, dù đã là U50 nhưng Xa Thi Mạn vẫn cho thấy nét trẻ trung không hề thua kém đàn em. Hiện tại, vai diễn của nữ diễn viên chưa được tiết lộ nhiều nên dân mạng không thể biết được cô ở phe thiện hay ác.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ nhan sắc một 9 một 10-2

Mỹ nam Đậu Kiêu vào vai Hàn Đức Nhượng, thanh mai trúc mã của Yến Yến. Trong poster, nhân vật này đang cưỡi ngựa, toát lên vẻ dũng mãnh.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đọ nhan sắc một 9 một 10-3

Yến Vân Đài được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Bộ phim là câu chuyện kể về quá trình xây dựng vương triều của thái hậu Khất Đang Tiêu đã đi vào sử thi hào hùng. Một trong những người phụ nữ lừng danh trong lịch sử Trung Quốc với ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người.

Tiêu Yến Yến (Đường Yên) và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu) là thanh mai trúc mã. Sau này Tiêu Yến Yến gặp Liêu Cảnh Tông rồi được sắc phong làm Hoàng hậu. Cô đã thay đổi nền chính trị, để cho người Khiết Đan và người Hán sống chung trong hòa bình.

Tiêu Yến Yến về sau lên làm Thái hậu, mặc kệ thiên hạ chỉ trích vẫn quyết định tái giá với Hàn Đức Nhượng, về sau còn cùng Hàn Đức Nhượng hợp táng ở Hoàng lăng.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-va-duong-yen-do-nhan-sac-mot-9-mot-10-n-226475.html

Xa thi Mạn Đường Yên

Tin tức mới nhất