Xe BMW thông minh điều khiển bằng cử chỉ

BMW i Inside Future có nội thất giao diện xe tự lái, với nhiều tính năng như điều khiển bằng cử chỉ, tự tổ chức các chương trình du lịch.



BMW mới giới thiệu mẫu concept BMW i Inside Future. Với mẫu xe này, hãng xe Đức đã mang đến một khái niệm mới về thiết kế nội thất mang hơi hướng tương lai.

BMW i Inside Future có cấu trúc và giao diện được điều chỉnh để phù hợp với chiếc xe tự lái hoàn toàn. Điều này cũng cho thấy, hãng đang bắt đầu quan tâm đến phân khúc xe tự lái.

BMW i Inside Future sở hữu công nghệ điều khiển bằng cử chỉ BMW HoloActive Touch hiện đại. Hệ thống này sử dụng một màn hình ba chiều chiếu trên bảng điều khiển trung tâm và qua đó bạn có thể sử dụng ngón tay để điều khiển màn hình với các xung siêu âm. Đây là một phiên bản tiên tiến của hệ thống kiểm soát cử chỉ BMW.


BMW i Inside Future là mẫu xe siêu thực nhưng táo bạo của BMW. 


Ngoài ra, BMW i Inside Future còn được trang bị một số công nghệ như màn hình hiển thị Head-Up (HUD), BMW iDrive, điều khiển bằng giọng nói và hệ thống kiểm soát cử chỉ của BMW.

Chiếc concept này còn sử dụng hệ thống BMW Connected Windows. Hệ thống này là bản nâng cấp của hệ thống kết nối BMW Connected, trong đó sử dụng một màn hình lớn cho phép người lái lập kế hoạch và tổ chức các chương trình du lịch của họ dựa trên những thông tin về tuyến đường cũng như tình trạng giao thông từ hệ thống dữ liệu đám mây của hãng (BMW Open Mobility Cloud).

theo Zing


xe BMW BMW i Inside Future xe tự lái

Tin tức mới nhất