Xe bus gây tai nạn, người dân đuổi đánh tài xế nhập viện

Cho rằng tài xế xe bus phóng nhanh, vượt ẩu gây ra tai nạn, một số người dân địa phương quá khích đã rượt đuổi, đánh tài xế nhập viện.

Tin nhanh, khoảng 16h ngày 11/6, trên QL 15 A, thuộc địa phận xóm Sơn Tây, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn( Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người nhập viện.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, xe bus Thạch Thành mang BKS: 37B - 014.10 chạy theo hướng xã Nghĩa Sơn - thị xã Thái Hòa va chạm với xe máy của một phụ nữ điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh làm chiếc xe máy nằm dưới gầm xe bus, người phụ nữ bị hất văng ra bên đường bất tỉnh và được người nhà đưa đi nhập viện trong tình trang nguy kịch.

Cho rằng tài xế xe bus phóng nhanh, vượt ẩu gây ra tai nạn, một số người đàn ông quá khích đã rượt đuổi theo, bao vây, đánh tài xế mặc cho người này van xin.

Đến khi có nhiều người can ngăn và tài xế bị thương nặng, mặt mũi sưng vù, ra nhiều máu, nhóm đàn ông này mới chịu ngừng tay.

Trước tình hình đó, một số người dân khác đã ra sức khuyên can và đưa tài xế nhập viện trong khi một số người khác còn la ó hùa theo đòi đánh tiếp.

Vụ tại nạn xảy ra vào giờ cao điểm, tại khu vực đông dân cư nên người dân địa phương hiếu kỳ kéo ra xem khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Sau khi nhận được tin báo, nhận thấy vụ tai nạn có dấu hiệu và tính chất phức tạp nên lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) có mặt tại hiện trường giải tán đám đông, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo NĐT


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao