Xe cấp cứu lật ngửa, bệnh nhân đeo bình oxy lổm ngổm bò ra

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, một chiếc xe máy đã đánh rơi can đựng dầu khi chạy qua khúc cua khiến dầu chảy lênh láng khắp đường gây khó khăn cho các phương tiện đi lại.

Mới đây, trên các diễn đàn chuyên về giao thông xuất hiện hình ảnh ghi lại hiện trường một vụ tai nạn của xe cấp cứu thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Xe cấp cứu lật ngửa, bệnh nhân đeo bình oxy lổm ngổm bò ra-1
Chiếc xe bị lật ngửa dưới ruộng

Thông tin từ người chia sẻ, trước khi xảy ra vụ tai nạn, một chiếc xe máy chạy qua khúc cua đã đánh rơi can đựng dầu khiến dầu chảy lênh láng khắp đường gây khó khăn cho các phương tiện đi lại. 

Xe cấp cứu lật ngửa, bệnh nhân đeo bình oxy lổm ngổm bò ra-2
Đoạn đường xảy ra tai nạn, dầu đổ lênh láng từ trước khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn khi di chuyển qua đây

Một lúc sau, khi chiếc xe cứu thương chạy đến khúc cua nói trên, do đường trơn nên đã bị mất lái khiến xe lao thẳng xuống ruộng rồi lật ngửa. May mắn không có thiệt hại về người.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe đang có bệnh nhân thở oxy. Người này mang theo mặt nạ thở khí oxy trên mặt bò ra ngoài, gột rửa bùn bẩn trên người. 

Xe cấp cứu lật ngửa, bệnh nhân đeo bình oxy lổm ngổm bò ra-3
Xe cấp cứu lật ngửa, bệnh nhân đeo bình oxy lổm ngổm bò ra-4
Bệnh nhân mang theo cả mặt nạ oxy ra ngoài gột rửa bùn đất

"Nhìn bức hình chụp thì may mắn là bệnh nhân không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Khổ thân những người gặp nạn quá", tài khoản Minh Tri bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Dầu đổ ra đường là quá nguy hiểm rồi, đáng ra người đi xe máy phải xử lý sạch sẽ tránh gây nguy hiểm cho những phương tiên khác khi di chuyển qua". 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-cap-cuu-lat-ngua-duoi-ruong-benh-nhan-tho-binh-oxy-lom-ngom-bo-ra-n-254027.html

xe cấp cứu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất