Xe Mercedes chạy quá tốc độ, tài xế không bằng lái, dương tính với ma túy

Phát hiện ô tô Mercedes chạy quá tốc độ, lực lượng cảnh sát yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra, phát hiện tài xế không có bằng lái và dương tính với ma túy.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết rạng sáng 29/1, quá trình tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), cảnh sát phát hiện ô tô hiệu Mercedes mang biển số 51H-863.xx chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra, xử lý.

Xe Mercedes chạy quá tốc độ, tài xế không bằng lái, dương tính với ma túy-1
Chiếc xe Mercedes vi phạm (Ảnh: Nhật Anh).

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện người điều khiển phương tiện là P.V.L. (SN 1975, quận Tân Phú, TPHCM). Tài xế không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện.

Đặc biệt, lực lượng chức năng còn phát hiện tài xế này dương tính với chất ma túy.

Tổ công tác sau đó đã lập biên bản đối với tài xế L. về các hành vi vi phạm. Đồng thời, CSGT cũng lập biên bản chủ phương tiện về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện theo quy định. Với các vi phạm trên, tài xế và chủ xe có thể bị xử phạt hơn 60 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-mercedes-chay-qua-toc-do-tai-xe-khong-bang-lai-duong-tinh-voi-ma-tuy-20240129211227773.htm

vi phạm giao thông ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao