Clip: BMW chạy tốc độ 'bát hương vàng', người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong

3 chiếc mô tô phân khối lớn chạy tốc tốc độ kinh hoàng, 1 chiếc tông vào xe tay ga làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Khoảng 21h tối ngày 18/11, trên Đại lộ Lê Nin (thuộc địa phận xã Nghi Phú, TP Vinh) xảy ra vụ va chạm giữa mô tô phân khối lớn và xe máy gay ga làm một thanh niên tử vong tại chỗ, hai người bị thương nặng.

 

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên chiếc mô tô phân khối lớn hiệu BMW R1250 GS (có giá hơn 600 triệu đồng) mang BKS 59A3 231.93 lưu thông hướng từ trung tâm TP Vinh đi sân bay Vinh với tốc độ rất nhanh.

Khi đi đến ngã tư giao với đường Mai Lão Bảng, chiếc xe mô tô này va chạm với chiếc xe máy mang BKS 37B1 006.22 do một người phụ nữ điều khiển đang rẽ sang đường để về nhà.

Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-1

Cú va chạm mạnh khiến mô tô phân khối lớn văng cách xe máy khoảng 100m. 

Một thanh niên đi trên xe mô tô tử vong tại chỗ, một người khác bị thương. Người phụ nữ điều khiển xe máy tay ga bị thương nặng. Hai nạn nhân bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường cho thấy, hai xe hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi.

Vụ tai nạn đang được Cơ quan công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-2

Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-3Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-4Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-5Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-6Clip: BMW chạy tốc độ bát hương vàng, người và xe lộn vài vòng tóe lửa, 3 người thương vong-7
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người sợ hãi.

MT
Theo Vietnamnet


Nghệ An tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất