Đúng đến giật mình: Đàn bà mở tay xem thử chỗ này, biết ngay đời mình phải trải mấy lần đò

Hãy mở ngay tay xem đường hôn nhân để biết tương lai của mình nhé!

Độ dài

 Đúng đến giật mình: Đàn bà mở tay xem thử chỗ này, biết ngay đời mình phải trải mấy lần đò-1

Thẳng, dài 

Một đường hôn nhân dài, thẳng cho thấy bạn có tình yêu sâu sắc và lâu dài. Bạn là người yêu say đắm, dịu dàng và thường có một gia đình hạnh phúc. Nếu bạn chỉ có một đường hôn nhân sâu và dài, gần hoặc chạm vào đường Thái Dương, nó cho thấy bạn có thể không chỉ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn đạt được thành công lớn trong sự nghiệp sau khi kết hôn. (Hình 1)

Ngắn 

Nếu đường hôn nhân của bạn ngắn, nó cho thấy bạn không thiết tha với người khác giới. Nếu đường này cũng không sâu, bạn thường thiếu kiên nhẫn trong việc theo đuổi người khác giới và khó có tình cảm sâu sắc khi yêu. Hầu hết những người có đường hôn nhân như thế này sẽ có khả năng kết hôn muộn. (Hình 2) 

Kiểu uốn cong

Đúng đến giật mình: Đàn bà mở tay xem thử chỗ này, biết ngay đời mình phải trải mấy lần đò-2

Uốn cong xuống

Nếu đường hôn nhân của bạn có xu hướng uốn cong xuống ở cuối đường (Hình 3), đây không phải là một dấu hiệu tốt. Có thể bạn đời của bạn sẽ qua đời sớm hơn bạn. Nếu đường hôn nhân bị uốn cong xuống đột ngột, bạn đời của bạn có thể bị tử vong do tai nạn. Một trường hợp khác là  đường chỉ tay hôn nhân uốn cong xuống và chạm vào đường tâm đạo, điều này cho thấy hôn nhân của bạn có thể xảy ra khủng hoảng, xung đột và dẫn đến ly thân hoặc ly dị. 

Uốn cong lên trên

Nếu đường hôn nhân uốn cong lên phía trên (Hình 4), nó cho thấy bạn thường không lo lắng về tài chính và có thể sống một cuộc sống giàu có với bạn đời. Ngoài ra, hai bạn có thể rất ăn ý với nhau nên sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đường hôn nhân càng hướng lên, bạn càng hạnh phúc.

Chia làm đôi

Đúng đến giật mình: Đàn bà mở tay xem thử chỗ này, biết ngay đời mình phải trải mấy lần đò-3

- Nếu đường hôn nhân được chia làm đôi ở đầu đường với hình chữ "Y", đó không phải là một dấu hiệu tốt. Đó có thể là dấu hiệu của sự chia ly. (Hình 5)

- Nếu đường hôn nhân chia đôi ở cuối đường, hôn nhân của bạn có thể xảy ra khủng hoảng. Ngoài ra, vận may trong sự nghiệp của bạn thường không được như ý trước tuổi 55 tuổi. (Hình 6)  

Hình dáng

Đúng đến giật mình: Đàn bà mở tay xem thử chỗ này, biết ngay đời mình phải trải mấy lần đò-4

1. Nếu đường hôn nhân của bạn bị ngắt quãng thì khả năng cao bạn sẽ phải ly hôn 1 vài lần trong đời. Số lượng các phần bị cắt sẽ nói lên số cuộc hôn nhân bạn phải trài qua.

2. Nếu bạn có hai đường hôn nhân song song, chiều dài tương tự nhau thì số lần kết hôn của bạn có thể là hai (có thể là ly thân rồi tái hợp)

Ngoài ra, việc sở hữu hai đường hôn nhân cũng nói lên rằng bạn là người rất đào hoa, dễ thu hút người khác giới.

3. Nếu bạn có một đường chỉ tay ngắn, mờ, song song với đường hôn nhân thì bạn dễ vướng vào ngoại tình. Đường phụ về sau càng dài thì mối quan hệ ngoài luồng càng lâu. Dù vậy, đường chỉ tay thế này cũng nói lên rằng bạn khó có thể ly hôn.

4. Nếu bạn có một đường chứng tỏ bạn là người khá năng động, nhiệt tình. Hôn nhân của bạn với nửa kia rất hòa hợp, viên mãn. Nếu ở bên nhau, vợ chồng bạn sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, mọi việc suôn sẻ, cả hai đều có ý thức để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


xem tướng tay xem bói

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao