Xem hành trình lột xác ngoạn mục của 'gái quê' Xuân Nghi

- Mr Đàm đã dồn hết tâm sức cho cô học trò nhỏ của mình


Chiều qua (08/01) Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Ước mơ” của cô học trò yêu quý Xuân Nghi. MV Ước mơ là DVD dự thi vòng Chung kết Giọng Hát Việt của Xuân Nghi, được Đàm Vĩnh Hưng dành trọn tâm và lực đầu tư với toàn bộ ý tưởng từ ca khúc đến MV này đều do Mr Đàm nung nấu, đưa ra và chỉ đạo thực hiện.
 



Xuân Nghi được sự hỗ trợ từ Đàm Vĩnh Hưng cũng
như sự ủng hộ của các thí sinh trong đội



Hành trình đam mê âm nhạc của Xuân Nghi đã được
dựng thành MV

Đàm Vĩnh Hưng đã có một quyết định với sự tính toán kỹ lưỡng, nhất định MV này phải được thực hiện trên ý tưởng có câu chuyện và nội dung dễ hiểu, mạch lạc và rất đời. Với kinh nghiệm từ bao nhiêu năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn tự tin với ý tưởng của mình, cộng với phán đoán rằng những thí sinh còn lại chắc chắn sẽ đi theo cách quay hiện đại, xinh đẹp, thời trang,… nên anh đã nhất quyết thực hiện ý tưởng này cho học trò của mình.
 



Đàm Vĩnh Hưng dành trọn tâm sức cho
cô học trò của mình

Trong MV, Xuân Nghi là một cô gái quê quẩn quanh với mớ rau, con cá, nhưng rất yêu ca hát và mong một ngày được đứng trên sân khấu tỏa sáng. Với sự giúp sức của hai diễn viên là NSUT Kim Xuân trong vai người mẹ, và Phan Ngọc Luân trong vai người bạn, MV Ước mơ đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Điểm đặc biệt ở clip này đó là những cảm xúc chân thực nhất tuôn trào - những cảm xúc về cuộc đời thật của Xuân Nghi. Những hình ảnh đẹp, chân thực, và những xúc cảm chân thành của MV Ước mơ rất phù hợp với Xuân Nghi – một giọng hát mơn mởn hơi thở đồng xanh, một viên ngọc quý đang được mài giũa và tỏa sáng
 



MV được thực hiện trên ý tưởng có câu chuyện, nội
dung dễ hiểu liền mạch, và rất đời




Xuân Nghi đang rất sung sức cho đêm chung kết sắp tới
 
Trang Đào

Xuân Nghi bé Xuân Nghi

Tin tức mới nhất