Xem những bí mật bên trong chiếc túi hàng hiệu của Victoria Beckham

(2Sao) - Cùng lục túi xem những món đồ bên trong của nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham.

Victoria Beckham mới đây đã tiết lộ với công chúng về những món đồ bên trong chiếc túi nhỏ xinh hình mặt trăng nằm trong chính bộ sưu tập của mình, trị giá 1.200 bảng Anh (khoảng 35 triệu đồng).





Thẻ tín dụng uy lực nhất thế giới

Victoria Beckham mang theo chiếc thẻ tín dụng có uy lực nhất thế giới, có phí mở thẻ lên tới 4.000 bảng Anh (khoảng gần 120 triệu đồng) và phí duy trì hằng năm là 2.200 bảng Anh (khoảng 65 triệu đồng). Đơn vị phát hành thẻ không tiết lộ các điều kiện chi tiết cho những ai muốn sở hữu. Nhưng, theo một số nguồn tin, các khách hàng muốn sở hữu loại thẻ này phải chi tiêu hết 200.000 bảng Anh (khoảng 5,8 tỷ đồng) trong một năm. Ngoài ra, loại thẻ này còn được những ưu đãi như đổi hạng vé máy bay, mua sắm tại các cửa hàng như Gucci, Escada,bảo hiểm du lịch...



Một cuốn tiểu thuyết

Dù là một nhà thiết kế nhưng cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls rất quan tâm đến tiểu thuyết. Cô mang theo trong túi cuốn My Name is Lucy Barton - một cuốn sách chiến thắng giải thưởng Pulitzer của nhà văn Elizabeth Strout. Đây là cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất đã được phát hành vào đầu năm nay. Nội dung kể về một cô con gái xây dựng lại mối quan hệ tình cảm với mẹ mình trong một căn phòng bệnh viện, sau nhiều năm không nói chuyện.



Pha lê hình đầu lâu

Victoria Beckham không phải là ngôi sao duy nhất đặt niềm tin tưởng vào đá quý mà còn có cả Angelina Jolie, Katy Perry và Madonna... Nhà thiết kế 42 tuổi luôn tin rằng đá pha lê có thể giúp con người bình tĩnh, thoải mái và đem lại sức sống tràn đầy năng lượng. Đây là lý do cô luôn mang bên mình pha lê hình đầu lâu. Tuy trông rùng rợn nhưng nó lại giúp ích cho cô có tinh thần tích cực.



Điện thoại

Chiếc điện thoại Iphone phiên bản cũ màu đen có in tên VB là món đồ phải có của Victoria Beckham. Nói về điện thoại, cô nhấn mạnh rằng nó không chỉ giúp ích liên lạc, sắp xếp công việc mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm của David, các con, bố mẹ.



Nước nhỏ dưỡng mắt của Nhật Bản

Victoria Beckham lựa chọn nước nhỏ dưỡng mắt Nano Eye của Nhật Bản. Tác dụng của nó là giúp cho mắt sáng, long lanh hơn. Đối với một phụ nữ bận rộn con cái, công việc, ngủ không đủ thì điều này là cần thiết.

Kem dưỡng da

Vic chia sẻ cô không thể ra ngoài mà không mang theo sản phẩm làm đẹp. Chắc chắn trong túi của cô nàng hàng hiệu luôn phải có một loại kem dưỡng da để bôi lên da lúc cần thiết nhằm giữ cho làn da tươi trẻ.



Son môi

Bà mẹ 4 con không bao giờ bỏ quên việc make up.

Kem dưỡng da tay

Kem dưỡng da tay giúp giảm thiểu bàn tay khô, đồi mồi và dưỡng ẩm sâu cho da tay của Victoria ở tuổi 42.



Kính đen

Kính đen không chỉ bảo vệ mắt mà còn giúp Vic "đối phó" lại với ống kính phóng viên ảnh.



Cuốn sách nhỏ

Victoria mang theo cuốn sách nhỏ Little Miss Chatterbox. Cuốn sách này sẽ dùng vào việc đọc dỗ dành bé Harper.



Nước hoa mini và dưỡng thể

Bà xã David còn mang theo lọ nước hoa mini Blanche Byredo, dưỡng thể Kiehl.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao