Xem phim bất ngờ thấy bố trong danh sách mafia

Một thanh niên đã khởi kiện Cơ quan Giám sát Phim ảnh Trung Quốc vì cắt hết cảnh nóng của phim "Sắc giới". Trong khi đó, binh lính Hàn Quốc trốn khỏi doanh trại để xem "Avengers".

Cuối tháng 12/2020, tờ The Guardian đưa tin tòa án ở Tây Ban Nha đã yêu cầu hãng Warner Bros. bồi thường 25.000 euro (30.400 USD) cho một doanh nhân người Ma-rốc vì sử dụng hình ảnh trái phép trong phim "The Accountant" (2016). Doanh nhân trên được tiết lộ đang sống ở Valencia (thành phố nằm phía đông Tây Ban Nha), và con trai anh vô tình phát hiện hình ảnh của cha bị đoàn làm phim sử dụng trong phân cảnh nói về gia đình mafia Gambino.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh của doanh nhân trên xuất hiện khoảng 1 giây trong bộ phim có độ dài 115 phút. Tuy nhiên, tòa án vẫn chấp nhận đơn kiện của anh và yêu cầu Warner Bros. bồi thường. Tòa án cho biết bức hình chân dung cũng được lấy từ hồ sơ điều tra có thật của FBI. Doanh nhân người Ma-rốc từng bị điều tra vì lừa đảo qua mạng vào năm 2004. Bức ảnh được công khai trong quá trình tra án. Ông cũng có thời gian ngồi tù tại Tây Ban Nha.

2sao.vn | Photobook

Hôm 4/3, một người phụ nữ họ Lâm đã đệ đơn kiện nhà sản xuất hai bộ phim "Tôi và các con của tôi" và "Có lẽ là yêu". Trong đơn kiện, bà cho biết hai ê-kíp làm phim đã tự ý sử dụng căn biệt thự có giá 4,6 triệu USD tại Ninh Ba (Chiết Giang), dù trước đó bà Lâm chưa cho phép bất kỳ đơn vị nào sử dụng nhà riêng của bà. "Tôi trở về thăm nom thì thấy cửa kính bị nứt, thang máy hỏng, đồ đạc lộn xộn và bẩn. Họ đã chiếm dụng trái phép nhà của tôi", chủ nhà bức xúc. Bà Lâm yêu cầu các đơn vị liên quan bồi thường 463.000 USD, nhưng tòa chỉ phạt các đoàn phim 61.000 USD. Đáng nói, bà Lâm khi xem phim đã phát hiện ra bối cảnh phim chính là nhà mình.

2sao.vn | Photobook

"Avengers: Endgame" ra mắt vào năm 2019 đã làm khuynh đảo phòng vé khắp thế giới, người hâm mộ đổ ra rạp chứng kiến phần kết của kỷ nguyên anh hùng đã gắn liền với khán giả gần một thập kỷ qua. Ngoài kỷ lục doanh thu, cơn sốt "Avengers: Endgame" còn tạo ra những rắc rối "vô tiền khoáng hậu" liên quan đến khán giả.

2sao.vn | Photobook

Ngày 24/4/2019, Sina đưa tin một cô gái 21 tuổi tên Tiểu Lệ đã phải nhập viện cấp cứu sau khi xem xong phần kết của series phim "Avengers". Sau khi xem phim, Tiểu Lệ cảm thấy đau tức ngực, cơ bắp co cứng và co giật ngón tay. Cô phải đeo mặt nạ dưỡng khí vì không thể tự thở khi được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán Tiểu Lệ đã khóc quá nhiều khi xem phim dẫn đến tình trạng trên.

2sao.vn | Photobook

Trang tin MBN và WowTV của Hàn Quốc đưa tin một binh sĩ thuộc cánh tác chiến thứ 20 của Không quân Hàn Quốc đã lén trốn khỏi căn cứ để đến rạp xem "Avengers: Endgame". Cấp trên của anh lính trên đã kiểm tra camera an ninh khắp thành phố và phát hiện anh đã lên taxi đến rạp chiếu phim. Người này bị cấp trên bắt giữ ngay khi vừa rời khỏi rạp. Vụ việc gây xôn xao dư luận Hàn Quốc trong một thời gian.

2sao.vn | Photobook

Sina cũng đưa tin một thanh niên đã bị hành hung ở một rạp tại Hong Kong vì lớn tiếng kể lại nội dung phim "Avenger: Endgame". Việc "spoil" nội dung phim cũng là một trong những vấn đề vấp phải sự chỉ trích lớn của cộng đồng người hâm mộ phim "Avengers".

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, Dong Yanbin - nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Đại học Khoa học Chính trị và Luật Bắc Kinh - đã đệ đơn kiện Cơ quan Giám sát Phim ảnh Trung Quốc (SARFT) vì cắt hết cảnh nóng trong phim "Sắc giới". "So sánh với bản gốc, bố cục của bộ phim không hoàn chỉnh, tâm lý của nhân vật nữ chính không được thể hiện rõ nét, khán giả khó mà thưởng thức được nghệ thuật của phim", Dong chia sẻ. Anh cho rằng SARTF và nhóm rạp chiếu phim đã xúc phạm quyền lợi của người tiêu dùng, khiến anh tổn thương tâm lý.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xem-phim-bat-ngo-thay-bo-trong-danh-sach-mafia-post1192989.html

Avengers phim điện ảnh