'Ác ma' Na Ae Kyo thực ra chính là 'bà cả' Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?

Nụ hôn cháy bỏng giữa Logan Lee và Na Ae Kyo khiến người xem vô cùng tò mò, liệu có phải Ae Kyo chính là "bà cả" Soo Ryeon?

Ở tập 7 Penthouse 2, nhìn Na Ae Kyo tình tứ bên "dượng Joo" và lên kế hoạch cướp lấy Cheong Al, cứ ngỡ chị đẹp Soo Ryeon không còn đường quay về nữa.

Tuy nhiên, sau khi tập 8 lên sóng, khán giả đã phải "khóc thét" với pha "cua gắt" của biên kịch.

Mở đầu tập 8, Yoon Hee đã may mắn thoát khỏi nhà của Joo Dan tae nhờ sự trợ giúp của Seok Hoon. Sau khi xuống hầm gửi xe, Yoon Hee bắt gặp Na Ae Kyo. 

Cô đã theo dõi và gài ứng dụng nghe lén vào điện thoại của Ae Kyo.

Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-1Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-2

Logan Lee nôn nóng muốn tiếp cận Na Ae Kyo để tìm hiểu rõ về hành tung của Shim Soo Ryeon trước khi bị giết.

Anh vẫn tin có điều gì đó rất lạ ở Ae Kyo. Bởi, trong ngày Soo Ryeon bị giết, Na Ae Kyo đã gọi cho Logan Lee và nói muốn bỏ trốn khỏi Joo Dan Tae. Nên rất có thể Na Hye Kyo đứng về phía Logan chứ không phải là Joo Dan Tae như cô đang thể hiện. 

Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-3

Cả Joo Dan Tae cũng nghi ngờ Na Ae Kyo từng có ý định phản bội anh ta. 2 năm trước, gần với khoảng thời gian Soo Ryeon bị giết, Na Ae Kyo đã không nghe điện thoại của Joo Dan Tae và biến mất. Trong lúc 2 người xảy ra xung đột, Ae Kyo suýt bị "ác ma Joo" giết chết.

Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-4Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-5

May mắn, Logan Lee và Yoon Hee đã kịp thời xuất hiện kịp thời và cứu Ae Kyo. Đứng trước người phụ nữ có khuôn mặt y hệt người mình thầm mến, Logan trở nên gấp gáp muốn cứu sống cô hơn. Khi đưa Ae Kyo ra xe, cô đã tắc thở và buộc Logan phải dùng miệng để hô hấp nhân tạo.

Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-6Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-7

Hình ảnh Logan Lee "hôn" Na Ae Kyo khiến khán giả càng thêm chắc chắn cô chính là "bà cả" Soo Ryeon.

Trong preview tập 9, Sau khi được Logan cứu, Na Ae Kyo vẫn bàng quan với lời cảnh báo của anh và quay về bên cạnh Joo Dan Tae. Không những thế, cô còn luôn theo dõi các con mình từ xa.

Ác ma Na Ae Kyo thực ra chính là bà cả Soo Ryeon trong Penthouse tập 8?-8
Na Ae Kyo đã khóc khi nhìn cặp sinh đôi từ xa.

Có thể thấy, bao nhiêu tình tiết và cả sự nghi ngờ của Logan Lee lẫn Joo Dan Tae đều chỉ ra rằng Na Ae Kyo chính là Shim Soo Ryeon.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/na-ae-kyo-chinh-la-soo-ryeon-trong-penthouse-tap-8-n-254660.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất