Xem tướng mí mắt khám phá tính cách và vận mệnh 'chuẩn đừng hỏi'

Theo nhân tướng học, mí mắt được gọi là Cung Điền Trạch trong 12 cung tướng mặt, đại diện cho tính cách nội tại của mỗi con người.

Mắt hai mí

Người mắt hai mí thường có tính cách vui vẻ, phóng khoáng, tương đối thích kết giao với mọi người. Đàn ông mắt hai mí giàu tình cảm, thường dễ rơi vào lưới tình. 

Những người này thường có những biểu hiện yêu hoặc ghét rất rõ ràng. Trong mối quan hệ với mọi người có thể xảy ra trường hợp thiên vị, yêu mến hoặc ghét bỏ người này hơn người khác. 

Người mắt hai mí đa số là người trung thực, có cuộc sống gia đình hạnh phúc mĩ mãn.

Xem tướng mí mắt khám phá tính cách và vận mệnh chuẩn đừng hỏi-1

Mắt một mí

Xem tướng mí mắt cho thấy, những người có hai mắt một mí thường sống thiên về nội tâm, tính cách có phần cô độc. Họ thuộc tuýp người có ý chí kiên cường, có thể cắn răng chịu đựng vất vả, cố gắng từng bước nỗ lực. 

Trong gia đình hay ở công ty, họ là những người bảo thủ, luôn cố gắng hoàn thành công việc theo chức trách, quyền hạn của mình. Trước khi bắt tay vào làm một việc gì, họ thường có thói quen suy tính kĩ càng. 

Có điều, người mắt một mí thường không có tài ăn nói, có thể hay bị lúng túng nếu không được chuẩn bị trước hay phải diễn thuyết trước mặt đông người. 

Dù họ có thể dựa vào những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được để dần dần bước lên đến đỉnh cao, tuy nhiên, tính cách của họ đôi khi hơi mẫn cảm, quá để ý đến cái nhìn của người ngoài. 

Người này mà có hành vi ngoại tình thì sẽ không giấu giếm được ai, lập tức để lộ dấu vết ra bên ngoài.

Xem tướng mí mắt khám phá tính cách và vận mệnh chuẩn đừng hỏi-2

1 mắt một mí, 1 mắt hai mí

Người có kiểu mí mắt này thường ít khi thể hiện cảm xúc thực sự của mình. Trong công việc, họ thường giữ mối quan hệ không quá tốt đẹp với mọi người, thường hay phàn nàn, không vừa ý. 

Sau khi kết hôn, họ có thể cảm thấy bất mãn vì cuộc sống sinh hoạt tình dục của vợ hoặc chồng. Nếu không biết giữ mình, họ dễ rơi vào tình trạng ngoại tình. 

Người có 1 mắt một mí, 1 mắt hai mí thường có tính cách chung điển hình như vậy, không thể thỏa mãn với cuộc sống một vợ một chồng. Người này thường thích thay đổi, ưa những điều kích thích, vì thế ai tiếp cận cũng giữ thái độ thản nhiên, không từ chối.

Xem tướng mí mắt khám phá tính cách và vận mệnh chuẩn đừng hỏi-3

Mí mắt cụp xuống

Theo nhân tướng học, người có hai bên mí mắt cả trái và phải đều cụp xuống thường giỏi che giấu cảm xúc, người ngoài rất khó nắm bắt được cảm xúc thật sự của họ. 

Cuộc sống của họ cũng hay thay đổi, nhiều biến động, số mệnh thường chìm nổi bất định nên đa số khá vất vả. 

Người có mắt hơi cụp xuống thường không phải là người sôi nổi, đa số họ thuộc tuýp người trầm lặng hơn, không quá thích những chốn tụ họp đông người.

Tuy nhiên, người đàn ông nào có kiểu mí mắt này thường rất hấp dẫn phụ nữ bởi tính cách nhẹ nhàng, chu đáo của mình. Khi đối xử với người mình yêu, họ đều cố hết sức để có thể đáp ứng được đầy đủ mọi phương diện, từ tình cảm đến tiền bạc của đối phương.

Xem tướng mí mắt khám phá tính cách và vận mệnh chuẩn đừng hỏi-4

Mắt hai mí trở lên

Người có mắt nhiều hơn hai mí, trên mí mắt có nhiều nếp nhăn ngắn thường không thích bỏ dở giữa chừng những việc đang làm, cũng không thích cuộc sống phải chịu sự ràng buộc. 

Họ dễ rung động vì những hình ảnh, sự vật đẹp đẽ, dễ dâng hiến cho những người khác giới, có nhu cầu tình dục tương đối cao, đặc biệt là ở những người có mắt to, tròn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-mi-mat-kham-pha-tinh-cach-van-menh-cua-moi-nguoi-n-170891.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất