Xem tướng môi dự báo chính xác vận số: Phúc dày nhiều lộc hay phúc mỏng bôn ba đều lộ rõ cả

Theo nhân tướng học, việc xem tướng môi cũng góp phần dự báo chính xác tài lộc và vận số của từng người. Hãy cũng xem nét tướng môi của bạn nói lên điều gì?

Môi dày

Theo nhân tướng học, người có tướng môi dày là người ứng xử điềm tĩnh. Họ là người trọng tình cảm, đặc biệt là người nghĩa khí, luôn sống tốt với bạn bè. Xem tướng khuôn mặt thì môi dày là đa sầu đa cảm, dễ hành động và suy nghĩ theo cảm tính, thiên về cảm xúc.

Người môi dày có sở thích với ẩm thực, thích ăn uống, bản thân họ cũng luôn có lộc ăn lộc uống khiến người khác không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Lộc này theo họ suốt cả đời, thế nên chẳng bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Người mang nét tướng này bình thường là người rất kiên nhẫn và thấu hiểu lòng người, sống chân thành và hết lòng với bạn bè nên họ có mạng lưới quan hệ xã hội rất rộng. Vượng vận quý nhân, nên người có nét tướng này đi đâu cũng được người yêu kẻ mến.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của người có đôi môi dày lại chính là ở khả năng hành động không mạnh, suy nghĩ thiếu chín chắn. Họ có nhiều ý tưởng nhưng lại không biết cách thực hiện. Cũng may luôn có quý nhân ở bên tương trợ nên cơ bản có thể giành được hạnh phúc giản đơn mà mình mong muốn, cuộc đời họ nhìn chung khá êm đềm, yên ả.

Môi mỏng

Tính cách của người môi mỏng lại hoàn toàn trái ngược với người có tướng môi dày về mọi mặt. Ở họ, ta thấy sự lạnh lùng đến sắt đá, thiếu cảm xúc, luôn giữ cho mình cái đầu lạnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thậm chí, đôi khi họ còn lý trí quá mức, tự tước mất rất nhiều niềm vui của chính bản thân mình.

Xem tướng môi dự báo chính xác vận số: Phúc dày nhiều lộc hay phúc mỏng bôn ba đều lộ rõ cả-1

Người môi mỏng phần lớn là người lạnh lùng, lãnh cảm, thường hay nói ra những lời cay nghiệt, cay độc, khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương. Mặc dù điều này do tính cách họ chứ không phải hoàn toàn do cố ý song cũng khiến cho họ mất đi nhiều bạn bè, các mối quan hệ hạn chế, dễ gây mất lòng người khác, con đường thăng tiến cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở, lận đận.

Môi dưới dày hơn môi trên

Những người có môi dưới dày hơn môi trên thường là người có tính nết giảo hoạt, cố chấp và khó để người khác tin tưởng. Không những thế, với người có môi dưới dày, khi yêu thường mù quáng, tin vào đối phương mãnh liệt, nên dễ bị tổn thương.

Môi trên dày hơn môi dưới

Người này thường khá tinh tế, biết quan tâm người khác, luôn nghĩ đến cảm nhận riêng của mỗi người. Ngoài ra, nếu môi trên dày hơn môi dưới còn thể hiện rằng người có tài sản khó vững bền. Người có môi mỏng thường là người điểm tĩnh, luôn hành động theo lí trí trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Những người môi dày lại là người dễ rung động. Họ thường sống thiên về tình cảm, trong tình yêu khá quyết đoán và can đảm.

Xem tướng môi dự báo chính xác vận số: Phúc dày nhiều lộc hay phúc mỏng bôn ba đều lộ rõ cả-2

Ngoài ra, với nhiều người còn thắc mắc môi chẻ là đẹp hay xấu. Môi chẻ là ở giữa môi có rãnh sâu, thẳng theo chiều từ nhân trung xuống. Với nhiều người, đó là hình dạng đôi môi đẹp, gợi cảm. Nhất là phụ nữ có môi chẻ thì lại càng quyến rũ.

Mắt trắng môi thâm là người như thế nào?

Trong ca dao Việt Nam có câu: Những người mắt trắng, môi thâm, trai thì xảo quyệt cáo thì điêu ngoa. Từ câu ca dao đó chúng ta cũng đoán được tướng số của những người có đặc điểm mắt trắng, môi thâm.

Môi thâm thường là ý chỉ những người có màu môi thâm, màu chì. Về sức khỏe, đây là dấu hiệu của những người bị bệnh tim, do máu không được tuần hoàn đưa tới các mô. Cũng có thể do chế độ sinh hoạt của người đó, thường hay hút thuộc lá,... Những với những người môi thâm tự nhiên có thể là do di truyền thì thường là những người tiêu nhân, có vận khí không tốt, phúc khí cho chồng con kém.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep


xem tướng môi Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất