Dấu hiệu 'rõ như ban ngày' hiện trên khuôn người phát tài, một đời an nhàn phú quý

Chỉ cần trên mặt bạn có những dấu hiệu này, thì về sau, chẳng lo cuộc sống khó khăn, vận hạn.

KHUÔN MẶT CÂN ĐỐI

Người có khuôn mặt cân đối là người có sự nghiệp suôn sẻ, may mắn và gặt hái được thành công. Với những người này, nên để kiểu tóc làm lộ khuôn mặt, lộ điểm sáng làm cho bạn luôn rạng rỡ khi đối diện với người khác. Điểm này sẽ giúp bạn gây được chú ý với đối phương cả trong tình yêu lẫn công việc.

Dấu hiệu rõ như ban ngày hiện trên khuôn người phát tài, một đời an nhàn phú quý-1

Khuôn mặt cân đối rạng rỡ sẽ chiếm được cảm tình của người khác cả về nhân tướng học lẫn phương diện tình cảm. Bạn chắc chắn sẽ có được sự may mắn trong cuộc sống.

ĐẦU TRÒN, TRÁN CAO

Người có đầu tròn thường là người có tinh thần lạc quan, yêu đời, sống tích cực, lúc nào cũng nỗ lực hết mình phấn đấu cho tương lai. 
Người này có chí hướng, dù khó khăn cũng không quản ngại, vấp ngã thì đứng dậy để có được thành công. 

Kèm theo tướng trán cao nữa, người này sẽ là người tràn đầy sinh lực, thông minh, nhanh nhẹn và tương lai sẽ có vị trí quan trọng trong công việc.

Nếu một người có tướng mặt cân đối lại có trán cao, rộng, sáng thì chứng tỏ tương lai sáng lạn, thành công rạng rỡ.

MŨI TO, CAO

Xem tướng người có tướng mũi to là người giàu có về vật chất, kinh tế. Người này tính tình thông thoáng, dễ chịu, nên luôn được bạn bè, người bên cạnh yêu mến, quý trọng. Trong các mối quan hệ xã hội, họ cũng luôn được coi trọng, nâng đỡ.

Dấu hiệu rõ như ban ngày hiện trên khuôn người phát tài, một đời an nhàn phú quý-2

Mũi to, sống mũi cao, sáng thì cuộc đời nhàn hạ. Mũi càng tròn, đầy đặn, chủ nhân lại càng phát tướng. Tương lai người này tiền tiêu không hết, có lộc cũng phát cho người khác, làm cho họ hàng, người thần có phần rạng rỡ theo.

MÔI HÌNH TRÁI TIM

Người có đôi môi hình trái tim, tức là viền môi trên lượng sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng thường là người có quý nhân phù trợ, cuộc sống về sau an nhàn, phú quý. Trong cuộc sống, cúng có chút vất vả nhưng may mắn nhiều hơn. Đối với tình duyên, người này có duyên phận cực kì tốt. Tương lai sẽ lấy được người chồng tốt, yêu thương mình hết mực, không bao giờ làm bạn phải buồn khổ.

TAI TO VÀ DÀY

Người có đôi tai cân xứng thường là người rất thông minh, khôn ngoan, làm việc biết tính toán thiệt hơn. Người này có thể đoán được tâm lý của người khác mà cư xử rất tốt. Đối với người có đôi tai dày, phước phận rất nhiều. Họ là người chịu khó tu tâm, tích đức, làm việc thiện. 

Dấu hiệu rõ như ban ngày hiện trên khuôn người phát tài, một đời an nhàn phú quý-3

Tai to và dày là nét quý tướng trên bất cứ người nào dù là trai hay gái. Dái tay dày lại là người giàu có, tiền bạc xông xênh, về già không lo không có tiền tiêu. Cứ vô tư thoải mái, ngày nào cũng phải sống vui vẻ nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-nguoi-phat-tai-mot-doi-an-nhan-phu-quy-n-144310.html

Xem tướng mặt

Tin tức mới nhất