Bật mí chiêu xem nốt ruồi chọn chồng GIÀU SANG PHÚ QUÝ

Nếu đàn ông mà có 5 nốt ruồi sau đây thì vận mệnh có xoay kiểu gì cũng khó tránh khỏi vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở đầu mũi: Tài lộc hanh thông

Mũi là vị trí đại diện cho tài khí trên khuôn mặt, hay còn được gọi với cái tên là cung Tài Bạch. Tương truyền, đầu mũi ai càng đầy đặn, tròn trịa thì tiền tiêu như nước, sống mũi cao rõ ràng, to dày thì tiền bạc tích trữ được càng nhiều.

Nhưng nếu trên đầu mũi của một người đàn ông mà xuất hiện nốt ruồi vừa đen vừa sáng thì đó chính là nốt ruồi đại phú đại quý. Đây là tướng người có đường tài lộc tốt, thu nhập lúc nào cũng cao hơn người khác. 

Bật mí chiêu xem nốt ruồi chọn chồng GIÀU SANG PHÚ QUÝ-1

Nốt ruồi trên gò má: Sự nghiệp lẫy lừng

Xem tướng đàn ông, gò má càng tròn đầy mà nhô cao thì sự nghiệp càng thành công. Còn nếu người đàn ông có nốt ruồi trên gò má thì đó là dấu hiệu của những may mắn trên con đường sự nghiệp.

Đây là tướng người có tư chất thông minh, tham vọng lớn, có tinh thần cầu tiến, được mọi người đánh giá rất cao.

Đàn ông có nốt ruồi trên gò má có nhiều cơ hội giành được những địa vị rất cao trong xã hội, không phải là sếp tổng công ty, tập đoàn thì cũng là lãnh đạo trong cơ quan nhà nước. 

Nốt ruồi ở đuôi mắt: Công thành danh toại

Nốt ruồi này sẽ nằm ở đường vân song song với đuôi mắt bên phải. Nếu đàn ông mà có được nốt ruồi này thì sẽ rất tài giỏi, có ý chí kiên cường. Họ chẳng những thông minh mà còn có tài giao tế, biết cách thuyết phục người khác.

Họ cũng nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, càng làm càng thành công. Nếu bên cạnh bạn có người đàn ông như thế này, hãy giữ họ thật chặt nhé.

Bật mí chiêu xem nốt ruồi chọn chồng GIÀU SANG PHÚ QUÝ-2

Nốt ruồi ở cằm: Phú quý một đời

Nếu xung quanh khuôn cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, mệnh mang phú quý trời sinh. Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng.

Tài sản họ có được nhiều vô cùng, một phần nhờ tổ nghiệp phúc dày, một phần do họ có tài năng, có bản lĩnh hơn người. 

Người này thông minh ham học, tư chất hơn người, giành được nhiều thành công vang dội, học vấn cũng là điểm khiến họ được nhiều người nể phục. 

Nốt ruồi ở trán: Phúc lộc song toàn

Trán là nơi tượng trưng cho tổ nghiệp phúc dày. Nếu trán đầy đặn, ấn đường sáng rõ thì chứng tỏ rằng phúc đức tổ tiên để lại vô cùng to lớn, tài lộc cát cứ một phương.

The nhân tướng học, người đàn ông có tướng mặt như thế này cuộc đời phúc lộc song toàn, con cháu cũng được thơm lây. Nếu trán đầy đặn, sáng rõ, nốt ruồi mọc ở phía gần chân tóc thì là điềm báo người đàn ông này sẽ làm nên nghiệp lớn, tiền bạc dồi dào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-not-ruoi-dai-phu-dai-quy-tren-mat-dan-ong-n-171645.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất