Xoài Non bị tóm dính hôn Gil Lê

Xemesis bất ngờ cầu xin một điều khi bị réo tên trong vụ Xoài Non hôn Gil Lê

Giữa lúc cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về mối quan hệ của Xoài Non và Gil Lê, Xemesis đã có những động thái đầu tiên trên MXH.

Những thông tin xoay quanh mối quan hệ của Xoài Non - Gil Lê lẫn khoảnh khắc "khoá môi" tình tứ của cả hai trên sân Pickleball hiện đang là chủ đề nóng nhất được dân tình bàn tán rôm rả. Bên cạnh đó, một nhân vật khác cũng được netizen gọi tên và chú ý từng nhất cử nhất động chính là streamer Xemesis - chồng cũ của Xoài Non. 

Theo đó, ngay sau khi đoạn clip "tóm dính" Xoài Non và Gil Lê hẹn hò nổ ra, Xemesis hoàn toàn giữ yên lặng trên các nền tảng MXH của mình.

Tuy nhiên, không có nghĩa là nam streamer không biết chuyện và vẫn chăm chỉ "tàu ngầm" trên các fanpage. Cụ thể, khi một fanpage đăng tải hình ảnh cũ của anh trong trạng thái hoang mang kèm dòng trạng thái: "Xemesis ngay lúc này", nam thiếu gia đã lập tức có phản ứng. 

"Streamer giàu nhất Việt Nam" đã trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng nhắc đến mình: "Oh no. Mấy bạn đừng lôi tôi vào mới yên ổn được có mấy tuần à". 

Xemesis bất ngờ cầu xin 1 điều khi bị réo tên trong vụ Xoài Non hôn Gil Lê- Ảnh 1.Xemesis bất ngờ cầu xin 1 điều khi bị réo tên trong vụ Xoài Non hôn Gil Lê- Ảnh 2.
Khoảnh khắc gây sốc của Gil Lê và Xoài Non

Đây không phải lần đầu tiên Xemesis lên tiếng về những thông tin liên quan đến mình và cuộc hôn nhân với Xoài Non. Trước đó, khi cả hai chưa xác nhận ly hôn, nam streamer cũng nhiều lần bình luận dưới những bài đăng tin đồn không chính xác, thẳng thắn làm rõ những hiểu lầm của cộng đồng mạng. 

Trước đó sau nhiều lần đồn đoán, Xemesis và Xoài Non cuối cùng cũng đã lên tiếng xác nhận ly hôn vào ngày 16/6. Vì không nói rõ lý do dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ, Xemesis trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì không ít người cho rằng anh có người thứ 3, nghe lời mẹ bỏ vợ,... Song nam streamer không lên tiếng đính chính thêm bất cứ nghi vấn nào.

Về phía Xoài Non, cô cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, vẫn coi nhau là bạn và trò chuyện bình thường. Xemesis và Xoài Non vẫn có lúc nhắn tin, facetime với nhau sau chia tay. Ngoài ra, trong khoảng thời gian vướng ồn ào hôn nhân, Xemesis cũng nhiều lần lên tiếng khi thấy vợ cũ bị “đơm đặt” nhận 20 tỷ đồng để ly hôn.

Hiện tại, Xemesis có cuộc sống kín tiếng, vẫn tụ hội những người bạn thân thiết nhưng không còn cập nhật quá nhiều trên MXH. 

Xemesis bất ngờ cầu xin 1 điều khi bị réo tên trong vụ Xoài Non hôn Gil Lê- Ảnh 3.Xemesis bất ngờ cầu xin 1 điều khi bị réo tên trong vụ Xoài Non hôn Gil Lê- Ảnh 4.
Sau ly hôn, Xoài Non và Xemesis vẫn làm bạn, ủng hộ nhau trong mọi quyết định

Trở lại chuyện tình cảm của Xoài Non, tờ Người Đưa Tin thông tin, vừa qua hot girl SN 2k2 đã bất ngờ xuất hiện trên một buổi livestream cùng Gil Lê. Đáng chú ý, cả hai lại có những màn tương tác cực kì thân thiết.

Cặp đôi không chỉ ăn ý trong việc chốt đơn mà còn những tương tác rất ngọt ngào như Gil Lê nựng cằm Xoài Non, Xoài Non dọa về nhà sẽ không trả công livestream cho Gil Lê, Xoài Non dỗi ra mặt vì Gil Lê không chịu tạo hình trái tim với mình,.. Chính những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng tích cực đẩy thuyền nàng hot girl với Gil Lê. 

Xoài Non bị tóm sống khoảnh khắc khóa môi tình cũ Chi Pu cực ngọt, nghi vấn tìm được bến đỗ mới hậu ly hôn Xemesis-2
Xoài Non bị tóm sống khoảnh khắc khóa môi tình cũ Chi Pu cực ngọt, nghi vấn tìm được bến đỗ mới hậu ly hôn Xemesis-3
Những tương tác đáng yêu khiến dân tình đẩy thuyền Xoài Non với Gil Lê

Càng sốc hơn khi mới đây MXH tiếp tục xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cả hai ôm hôn thân mật trên sân thể thao. Cụ thể, vào ngày 4/8, Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM).

Cả hai mặc trang phục thể thao năng động, thoải mái lộ diện giữa đám đông. Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù trên sân bóng có khá đông người. 

Xoài Non bị tóm sống khoảnh khắc khóa môi tình cũ Chi Pu cực ngọt, nghi vấn tìm được bến đỗ mới hậu ly hôn Xemesis-4
Khoảnh khắc cặp đôi ôm hôn tình tứ trên sân bóng 

Ở một số góc quay, cư dân mạng thích thú khi thấy Gil Lê có nhiều hành động ấm áp, ân cần chăm sóc cho Xoài Non.

Điều này khiến nhiều cũng mong cả hai sớm "cập bến" và có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, đến hiện tại, phía Xoài Non lẫn Gil Lê đều chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến đoạn clip nói trên. 

Xoài Non bị tóm sống khoảnh khắc khóa môi tình cũ Chi Pu cực ngọt, nghi vấn tìm được bến đỗ mới hậu ly hôn Xemesis-5
Gil Lê được khen ân cần và chu đáo khi có nhiều cử chỉ chăm sóc cho Xoài Non

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/gil-le-khoa-moi-xoai-non-viusal-dinh-noc-kich-tran-bi-an-nhat-la-chuyen-yeu-duong-n-388834.html

Lộ thêm hình ảnh căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-2
Sau khi chia tay chồng thiếu gia, thông tin trên tờ Sức Khỏe Và Đời Sống, Xoài Non tiết lộ cô đang sống tại một căn chung cư mới ở khu Thảo Điền (TP.HCM). Người đẹp cho biết đây là nhà thuê vì “làm gì có tiền mua nhà”. Dù đã chuyển ra ở riêng được một thời gian nhưng hiện tại, Xoài Non mới đang sắp xếp lại đồ đạc, dọn dẹp không gian sống mới của mình

Lộ thêm hình ảnh căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-3
Lộ thêm hình ảnh căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-4
Cũng trong livestream mới nhất, Xoài Non khoe với người hâm mộ một số góc trong căn hộ mới. Vốn là KOL có tiếng, hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh nên cô nàng sở hữu khá nhiều đồ đạc từ quần áo, giày dép đến loạt phụ kiện, Do đó, Xoài Non vẫn dành riêng một khu vực làm kệ để giày, một căn phòng riêng để thay đồ, trang điểm.

Lộ thêm hình ảnh căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-5Lộ thêm hình ảnh căn nhà thuê của Xoài Non sau khi rời khỏi chồng cũ giàu có-6
Ngoài ra, các không gian khác như phòng khách, phòng ngủ cũng được Xoài Non thiết kế chỉn chu, gọn gàng. Cô nàng cho biết sau khi hoàn thiện lại mọi thứ, sẽ quay cận cảnh không gian để khoe với cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/lo-hinh-anh-can-nha-thue-cua-xoai-non-sau-khi-roi-khoi-chong-cu-giau-co-n-384704.html

Theo Người Đưa Tin - Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xemesis-bat-ngo-cau-xin-1-ieu-khi-bi-reo-ten-trong-vu-xoai-non-hon-gil-le-a454125.html

Xoài Non Xemesis Gil Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non bị tóm dính hôn Gil Lê