Xếp hạng độ manh động của 12 chòm sao, sẵn sàng thử những việc 'điên' nhất có thể

Chòm sao nào sẽ là người dám bất chấp tất cả để làm những điều mình muốn và chòm sao nào thì lại thích ở trong vùng an toàn hơn cả?

Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về khả năng manh động cũng như độ điên khùng bất chấp mọi lý do của các chòm sao trong vòng tròn hoàng đạo của chúng ta sẽ như thế nào nhé. Ai sẽ là người táo bạo nhất? Và ai sẽ là người trầm ổn nhất đây?

Quán quân – Bạch Dương

Bạch Dương là chòm sao thuộc nguyên tố lửa – tính chất tiên phong – được cai quản bởi Sao Hoả, hành tinh của chiến tranh. Chính tất cả các yếu tố này đã tạo nên một Bạch Dương vừa mạnh mẽ mà cũng vừa nông nổi nhất vòng tròn hoàng đạo của chúng ta.

Á quân – Nhân Mã

Xếp hạng độ manh động của 12 chòm sao, sẵn sàng thử những việc điên nhất có thể-1

Mang trong mình sự hoang dã của tự nhiên, cùng với tính bộc trực và thẳng thắn do nguyên tố lửa mang lại, Nhân Mã là người dám nghĩ dám làm, luôn hết mình để theo đuổi lý tưởng của bản thân dù có bị người khác phản đối ra sao.

Hạng 3 – Bọ Cạp

Không chỉ là chòm sao đáng sợ bởi sự sắc sảo, mà Bọ Cạp cũng còn là một trong những người nổi loạn nhất. Một khi vượt rào, bạn sẽ sớm thấy họ vô tư đến mức không bận tâm đến ý kiến của người khác, và trở nên điên cuồng theo dòng cảm xúc của bản thân.

Hạng 4 – Sư Tử

Với mong muốn trở thành trung tâm của vũ trụ, Sư Tử cũng không hề kém cạnh những người bạn thuộc nhóm cung lửa của mình mà sẵn sàng tạo nên sự ấn tượng dù có phải dùng đến những cách bị cho là phù phiếm và phô trương đến ồn ào.

Hạng 5 – Song Tử

Xếp hạng độ manh động của 12 chòm sao, sẵn sàng thử những việc điên nhất có thể-2

Mặc dù xét về độ nóng nảy thì Song Tử có thể không bằng top 4 ở trên nhưng về độ điên khùng chắc chắn không hề thua kém. Song Tử là người vui vẻ và hoạt bát. Họ là linh hồn của những bữa tiệc những cũng nhiều trường hợp khiến người khác phải bật ngửa vì độ tinh quái và tính nghịch ngợm.

Hạng 6 – Bảo Bình

Bảo Bình luôn dám thách thức và không bao giờ từ chối cơ hội để vượt qua giới hạn. Là những người có lối tư duy độc - lạ - không giống ai, chính vì vậy mà nhiều khi mọi người thường cho rằng những ý tưởng của Bảo Bình thật điên rồ.

Hạng 7 – Song Ngư

Sự điên khùng của Song Ngư được bắt nguồn bởi tính hay mơ mộng, dường như lúc nào cũng chìm đắm vào thế giới riêng của mình mà đôi khi quên mất thực tại. Thậm chí ngay cả những người thân nhiều khi cũng khó có thể hiểu nổi Song Ngư đang nghĩ gì trong đầu.

Hạng 8 – Cự Giải

Cự Giải là chòm sao được cai quản bởi Mặt Trăng nên cảm xúc của họ cũng hay lên xuống thất thường như thuỷ triều vậy. Độ manh động của Cự Giải cũng sẽ thay đỏi tuỳ thuộc vào tâm trạng của họ tại thời điểm đó ra sao.

Hạng 9 – Ma Kết

Xếp hạng độ manh động của 12 chòm sao, sẵn sàng thử những việc điên nhất có thể-3

Ma Kết nổi tiếng với tinh thần trách nhiệm cao, tính cách vô cùng điềm đạm, và sống tuân theo những quy củ nhất định. Họ có nguồn nội lực mạnh mẽ để đối mặt với những thử thách. Dù có khó khăn như thế nào Ma Kết cũng luôn bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Hạng 10 – Thiên Bình

Giống như biểu tượng chiếc cân của mình, Thiên Bình luôn cân nhắc kĩ lưỡng rồi mới quyết định. Thiên Bình vô cùng ôn hoà, hiếm khi nổi nóng hay vội vàng. Họ thường dùng lý trí để kiểm soát và luôn hướng đến trạng thái “dĩ hoà vi quý” trong các mối quan hệ.

Hạng 11 – Xử Nữ

Là một người cẩn thận và cầu toàn nên chắc chắn Xử Nữ sẽ không phải là mẫu người thích mạo hiểm. Mọi bước đi của Xử Nữ đều phải được lên kế hoạch rõ ràng và tính toán chu toàn trước khi họ bắt tay hành động.

Hạng 12 – Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố đất và tính chất ổn định, lại có Sao Kim, hành tinh của tình yêu và lòng thương cai quản, vì vậy mà Kim Ngưu là một người vô cùng trầm tĩnh, luôn hướng đến sự an toàn và rát ít khi nổi nóng.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/xep-hang-do-manh-dong-cua-12-chom-sao-san-sang-thu-nhung-viec-dien-nhat-co-the.html

Bảo Bình Nhân Mã Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất