Xin bạn gái bữa cơm, thanh niên bị liệt kê hàng loạt những tật xấu trên FB, ai đọc cũng hết hồn

Chỉ vì trót dại like và bình luận, kết bạn trên trang FB, thanh niên này nhận cái kết đắng, đến cơm cũng chẳng nuốt trôi.

Trong tình yêu, đa nghi là chuyện bình thường nhất là đối với các cô gái. Con gái khi yêu mà không đa nghi thì không phải là đặc sản của con gái. Vậy nên có nghi ngờ một chút cũng được chỉ là đôi khi sự đa nghi ấy biến thành lòng ghen tuông, thù hận, ức chế thì lại khiến đối phương mệt mỏi.

Mới đây, một thanh niên lên mạng than vãn vì thói đa nghi của bạn gái, anh thậm chí còn bị bạn gái theo sát tài khoản cá nhân như thanh tra. Anh like, bình luận hay kết bạn với bất cứ cô gái nào trên FB, bạn gái đều có thể nhìn thấy hết. Đúng là có những thứ không thể ngờ đến nhưng các cô gái lại rất tinh tường.

Xin bạn gái bữa cơm, thanh niên bị liệt kê hàng loạt những tật xấu trên FB, ai đọc cũng hết hồn-1

Xin bạn gái bữa cơm, thanh niên bị liệt kê hàng loạt những tật xấu trên FB, ai đọc cũng hết hồn-2
Tài trinh thám của cô bạn gái khiến thanh niên khiếp vía (ảnh KSC)

Câu chuyện thực sự khiến các đấng mày râu phải khiếp sợ. Anh chàng này còn tưởng mình đang yêu phải mật vụ.

Sau khi đăng tải bài viết, cư dân mạng vào thả bình luận, cười không ngậm được miệng. Đúng là một tình huống quá trớ trêu. Anh chàng này cũng được phen hết hồn vì cô bạn gái quá cao tay của mình. 

- Đùa chứ người yêu như này thì đúng là chẳng dám chơi với ai nhỉ?

- Lấy về thì chỉ có chết thôi ấy, ghen cho thì thôi rồi

- Cao thủ đó, đúng là không đùa được với chị em

- Chết cười, cô này cũng tài nhớ thời gian thật

Đàn ông ạ, đừng nghĩ phụ nữ không nói là họ không biết gì nhé, chỉ là họ chưa muốn biết hoặc chưa ra đòn mà thôi. Một khi đã ghen thì đàn bà sẽ có những cách rất tinh tế để tìm ra bằng chứng lăng nhăng của người yêu đó.

Thu Hoài
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xin-ban-gai-bua-com-thanh-nien-bi-liet-ke-hang-loat-nhung-tat-xau-tren-fb-n-235742.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao