Xinh đẹp, đa tài, cô bạn lai Việt, Nhật, Trung khiến dân tình chao đảo

Là một cái tên khá nổi với cộng đồng mạng Trung Quốc và Nhật Bản, lại được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu mến, cô bạn mang ba dòng máu Việt - Nhật - Trung này sẽ khiến tim bạn phải "rung rinh" đấy!

Thoạt nhìn, chắc bạn sẽ nghĩ đây là một cô gái Nhật Bản hoặc Trung Quốc đúng không nào? Xin chúc mừng, bạn đã đoán đúng được một phần ba rồi đấy. Sự thật là cô bạn này mang trong mình 3 dòng máu: Việt - Nhật - Trung. 9x xinh xắn có mẹ là người Việt Nam, bố là người lai Trung - Nhật, cô bạn có tên Việt Nam là Nguyễn Lâm Nhã Thanh, tên tiếng Nhật là Masami Shimizu.





Cô bạn xinh xắn này có mẹ người Việt, bố người lai Nhật - Trung.


Về quốc tịch đã khó đoán lắm rồi, thế nhưng tuổi thật của cô nàng lại càng khiến nhiều bạn ngỡ ngàng hơn. Ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng môi cười chúm chím khiến nhiều người lầm tưởng cô bạn đang là học sinh phổ thông nhưng thực tế cô bạn sinh năm 1992.



Nhã Thanh mang một vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.




Cô bạn thường bị lầm là học sinh phổ thông vì ngoại hình trẻ hơn tuổi.


Nếu bạn là người hâm mộ truyện tranh nổi tiếng One Piece, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Nhã Thanh dưới một cái tên khác là Boa, cô bạn khá nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích One Piece Việt Nam đấy. Nhã Thanh chia sẻ rằng cái tên này được lấy từ Boa Hancock của amine này. Giờ thì fans One Piece Việt Nam đã được dịp chứng kiến nhan sắc xinh đẹp của "boss" Boa trong truyền thuyết rồi đây.



Giờ thì fans One Piece Việt Nam đã được dịp chứng kiến nhan sắc xinh đẹp của "boss" Boa trong truyền thuyết rồi đây.


Không chỉ được ngưỡng mộ về nhan sắc, Nhã Thanh còn khiến bạn phải trầm trồ về sự năng động và đa tài của mình. Thông thạo 4 ngoại ngữ: Việt, Anh, Trung, Nhật, cô bạn được nhận vào làm tiếp viên hàng không cho một hãng hàng không tại Nhật. Nhã Thanh chia sẻ, hiện tại bạn ấy vẫn phải duy trì việc đi lại giữa Nhật Bản và Đài Loan để sắp xếp cho công việc kinh doanh của mình. Mới đây nhất, cô bạn còn bay đến Paris để làm người mẫu khách mời cho một thương hiệu mĩ phẩm danh tiếng tại Pháp. Ngoài ra, vì đam mê với công việc người mẫu nên Nhã Thanh đã nhận lời làm người mẫu cho nhiều hãng thời trang đình đám.









Bên cạnh đó Nhã Thanh còn đam mê người người mẫu và việc kinh doanh.


Xinh đẹp, đa tài như vậy, chắc hẳn ai cũng sẽ thắc mắc Nhã Thanh đã có "người thương" chưa đúng không nào? Nhã Thanh bật mí, bạn trai của cô nàng đang là phi công kiêm người mẫu và đây là một anh chàng người Hàn gốc Việt. Nhìn những hình ảnh ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc này, bạn sẽ phải trầm trồ xuýt xoa cho mà xem.



Bạn trai của Nhã Thanh là một anh chàng phi công kiêm người mẫu điển trai.


Ở Trung Quốc, cô bạn đã có hơn 1,7 triệu người hâm mộ, còn tại Việt Nam, trang cá nhân của Nhã Thanh cũng nhận được hơn 25 nghìn lượt theo dõi và con số này đang tăng lên từng ngày. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh xinh ngất ngây của cô bạn đa tài, cá tính này nhé.



Cô bạn chia sẻ nếu có cơ hội sẽ về Việt Nam để kinh doanh.



Nhã Thanh có phong cách thời trang nữ tính và trẻ trung.




Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm của cô bạn khiến ai cũng ngất ngây.



Theo thethaovanhoa.vn


Tin tức mới nhất