Xóa status cũ đăng clip mới chứng minh vòng 3 xịn, hotgirl Lưu Đê Li vẫn bị soi 'còn khuya mới được như ảnh'

Những tưởng đăng clip mới sẽ dập được tin đồn photoshop quá tay nhưng bà mẹ một con tiếp tục bị chê tơi tả.

Sau rất nhiều thị phi chỉ vì "vạ miệng", thời gian qua Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) đã chiếm được cảm tình của mọi người khi xây dựng hình ảnh bà mẹ mẫu mực. Nhưng mới đây, tên tuổi của hot mom liên tục được nhắc tới khi cô đăng tải bức ảnh khoe vòng 3 trong chuyến du lịch Thái Lan.

Xóa status cũ đăng clip mới chứng minh vòng 3 xịn, hotgirl Lưu Đê Li vẫn bị soi còn khuya mới được như ảnh-1
Lưu Đê Li bị bóc mẽ photoshop đến cong cả lan can.

Cụ thể, cách đây 2 ngày trên trang cá nhân cô viết: "Em vừa sang tới nơi, Phuket thực sự mát tay quá. Em có mặc quần độn mông đâu, em còn bơm hẳn silicon vào mông luôn đây này", kèm theo đó là bức ảnh khoe trọn 3 vòng hoàn hảo.

Động thái mới của Lưu Đê Li nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh ý kiến khen ngợi, số khác tinh mắt nhận ra "bà xã" của Huy DX chỉnh ảnh kéo to vòng 3 quá tay tới cong cả lan can.


Clip khoe vòng 3 mới đây của Lưu Đê Li.

Bị dân mạng bóc mẽ photoshop, Lưu Đê Li nhanh chóng xóa ảnh cũ và đăng tải clip mặc bikini khoe dáng phía sau khi tung tăng nhảy chân sáo. Thế nhưng ngay khi video xuất hiện, những điểm không hợp lý tiếp tục được các "thánh soi" chỉ ra.

Cụ thể từ vai, cánh tay, eo của cô nàng đều không được hoàn hảo. Đặc biệt, khi nhấn nút "pause" (tạm dừng), số đo 3 vòng của bà mẹ một con "còn lâu mới được như trên ảnh".

Xóa status cũ đăng clip mới chứng minh vòng 3 xịn, hotgirl Lưu Đê Li vẫn bị soi còn khuya mới được như ảnh-2
Dân mạng chỉ ra những điểm không hợp lý từ bức ảnh và clip do Lưu Đê Li đăng tải trên trang cá nhân.

"Đăng clip đáp trả nhưng không ngờ lại nhận hậu quả ngược lại", "Chỉ cần có photoshop, không có gì là không thể", "Nhìn ảnh và clip đúng là khác nhau nhiều quá. Còn khuya mới được như ảnh",... là những bình luận để lại.

Giữa tháng 10 vừa qua, cái tên Lưu Đê Li bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội khi cô đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

Xóa status cũ đăng clip mới chứng minh vòng 3 xịn, hotgirl Lưu Đê Li vẫn bị soi còn khuya mới được như ảnh-3
Dòng trạng thái gây sóng gió của Lưu Đê Li vào giữa tháng 10.

"Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé".

"Đã sai rồi thì biết đường mà im lặng đi. Lại còn tuyên bố với cả thế giới là mình từng lén lút qua lại với đàn ông có vợ",... những bình luận người xem chất vấn hot mom.

Nhận về rất nhiều "gạch đá" đủ xây biệt thự, lần này dù không trực tiếp lên tiếng đính chính hay xóa status nhưng cô lại đăng tải loạt dòng trạng thái đầy ẩn ý thay cho câu trả lời.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Li viết 2 status bóng gió với nội dung: "Sinh tố dành cho bọn kh... à mà thôi", kèm theo đó là hình ảnh cốc sinh tố ớt chanh và dòng trạng thái "Người có công ăn việc làm khác với người ngồi không ở chỗ đấy. Hơi đâu!" nhằm ám chỉ những người nhiều chuyện.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Lưu Đê Ly vòng 3 Hot Girl

Tin tức mới nhất