Xoài Non đáp sốc trước tin lấy chồng già hơn 13 tuổi vì tiền

Lời đáp trả của Xoài Non với antifan khiến nhiều người bất ngờ.

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sinh ra trong gia đình đại gia, bản thân lại là người kiếm được ra tiền nhưng thời gian qua Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) chọn cách sống yên bình bên bà xã Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002).

Xoài Non đáp sốc trước tin lấy chồng già hơn 13 tuổi vì tiền-1

Cả 2 kết hôn vào cuối năm 2020 bằng một bữa tiệc vô cùng xa hoa. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.

Chính cuộc hôn nhân không "môn đăng hộ đối", chênh lệch nhau tới 13 tuổi khiến Xoài Non bị mắng đào mỏ, lấy chồng giàu chỉ vì tài sản. Trước những đồn đoán không hay, gái xinh chẳng ngán đáp trả.

Xoài Non đáp sốc trước tin lấy chồng già hơn 13 tuổi vì tiền-2

"Mình không phải dạng nhà nghèo, thiếu thốn cần trai nuôi nên ai chửi mình yêu vì tiền thì mình cũng thông cảm vì bản thân họ phải thế nào thì mới nói người ta như vậy", cô đáp trả.

Ngoài ra, hot girl Instagram đến với chồng vì tình yêu chân chính. Cả 2 cũng độc lập về kinh tế, tiền của ai kiếm được người ấy quản.

Điều này được cô thể hiện khi tham gia hỏi đáp trên Instagram với người hâm mộ. Cụ thể, đã có một fans đặt câu hỏi: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Xoài Non đáp sốc trước tin lấy chồng già hơn 13 tuổi vì tiền-3

Trước thắc mắc của dân mạng, cô thẳng thắn: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Đọc đến đây mới thấy dù lấy chồng giàu, Xoài Non cũng rất độc lập về mặt kinh tế. Bởi vậy cô tiết lộ từng tặng ông xã chiếc máy tính trị giá 60 triệu đồng.

Xoài Non đáp sốc trước tin lấy chồng già hơn 13 tuổi vì tiền-4
Xoài Non tặng quà khủng cho chồng ngày sinh nhật.

Hay trong một chia sẻ cách đây không lâu, bà xã Xemesis tiết lộ bản thân vẫn rất "nghiền đồ chợ". Và cô chỉ mạnh tay chi tiêu vào những thứ cần thiết.

"Chị vẫn bình thường lắm em ơi. Trong tay chị không có cái gì cả. Chị xài đồ hiệu vào những lúc cần thiết thôi. Còn bình thường chị thấy đơn giản là đẹp. 

Chị không muốn tiêu xài quá đà cho những món đồ hiệu rồi quên mất giá trị cuộc sống. Chị muốn cân bằng cả hai và học cách tiết kiệm. Chứ chị mà tiêu thả ga thì không có cơm mà ăn", lời tâm sự của cô cùng fans.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-dap-soc-truoc-tin-lay-chong-gia-hon-13-tuoi-vi-tien-n-304457.html

Xoài Non Xemesis đại gia

Tin tức mới nhất