Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ

Xoài Non bất ngờ tiết lộ rất nhiều điều thú vị khi trò chuyện cùng MisThy!

Là vợ của streamer nổi tiếng Xemesis, Xoài Non cũng có mối quan hệ rất thân thiết cùng nhiều streamer hàng đầu. Trong đó, cô nàng hot girl này cũng là một thành viên không thể thiếu của hội chị em MisThy, Linh Ngọc Đàm...

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-1
Xoài Non thường xuyên là khách mời đặc biệt của MisThy

Mới đây, Xoài Non một lần nữa trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình của MisThy. Trong một phần chơi với nội dung thử thách là "Tìm đồ kỷ niệm với người yêu cũ", Xoài Non vô tình tiết lộ rằng mình vẫn còn giữ tin nhắn của người yêu cũ trong điện thoại.

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-2
Trước bí mật từ Xoài Non, MisThy không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"

Có lẽ vì đã trót lỡ miệng nên Xoài Non cũng "chữa cháy" khi nói thêm: “Bây giờ tự nhiên đi lấy chồng rồi mà còn giữ kỷ niệm với người yêu cũ thì chồng em giết chết em luôn á!”

Không chỉ vậy, khi được MisThy hỏi về lý do chưa xóa tin nhắn thì vợ Xemesis cũng nói một cách rất tự nhiên: "Trời ơi, tin nhắn sau lâu lâu nhiều khi giận chồng còn đọc lại chứ!”

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-3
Xoài Non tuy rén nhưng vẫn phải giữ lại tin nhắn của người yêu cũ để an ủi mỗi khi giận chồng

Nhắc đến tin nhắn của người yêu cũ, MisThy cũng không quên đặt ra câu hỏi về cuộc sống riêng tư của đôi vợ chồng trẻ rằng: “Anh Hiếu có đọc tin nhắn của em không?”

Lúc này cô vợ trẻ Xoài Non cũng cho biết chồng mình không hề đọc tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên ngược lại cô mới là người đọc tin nhắn từ người yêu cũ Xemesis.

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-4
Còn gì đáng để tò mò hơn những mối tình trong quá khứ của chồng chứ!

Đến đây hẳn nhiều người đều nghĩ đến viễn cảnh "cháy nhà" đầy quen thuộc. Tuy nhiên đây cũng chẳng phải lần đầu đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng streamer Việt gặp chuyện liên quan đến người yêu cũ.

Bởi ngay sau đám cưới khủng vào năm ngoái, Xoài Non phát hiện thơ tình người yêu cũ gửi chồng mình và chính Xemesis đã phải lên tiếng đính chính về sự thật. Vậy nên Xoài Non có khi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để "giải trình" rồi cũng nên!

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-5
Xemesis đã từng phải "giải trình" khi bài thơ mùi mẫn của người yêu cũ xuất hiện ngay sau đám cưới

Xoài Non tiết lộ vẫn giữ tin nhắn của người yêu cũ-6
Dấu hiệu "cháy nhà" từ đôi vợ chồng trẻ đang khá rõ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xoai-non-tiet-lo-van-giu-tin-nhan-cua-nguoi-yeu-cu-nhung-sao-chinh-chu-tung-ghen-chay-nha-khi-phat-hien-thu-tinh-cua-xemesis-162211011011443693.htm

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao