Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã 'dọa' antifan

Xoài Non tiết lộ, không chỉ mình mà ông xã cũng có lối sống tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí.

Ngoài việc nổi tiếng là "hot girl Instagram", Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002) còn được nhiều người biết đến khi có đám cưới rình rang cùng "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 2002) vào cuối năm 2020.

Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã dọa antifan-1

Cứ ngỡ về chung một nhà với ông xã giàu có, gái xinh này sẽ phủ lên người đồ hiệu như bao phu nhân quyền thế khác. Nhưng không, Xoài Non tiết lộ bản thân rất "nghiền" đồ bình dân. Có những món đồ chì vài trăm nghìn, thậm chí là vài chục.

Lý giải về việc thích hàng rẻ tiền dù cuộc sống dư giả, Xoài Non tâm sự với fans: "Chị vẫn bình thường lắm em ơi. Trong tay chị không có cái gì cả. Chị xài đồ hiệu vào những lúc cần thiết thôi. Còn bình thường chị thấy đơn giản là đẹp.

Chị không muốn tiêu xài quá đà cho những món đồ hiệu rồi quên mất giá trị cuộc sống. Chị muốn cân bằng cả hai và học cách tiết kiệm. Chứ chị mà tiêu thì không có cơm mà ăn".

Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã dọa antifan-2
Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã dọa antifan-3
Xoài Non có sở thích dùng đồ chợ.

Thế nhưng, nổi tiếng quá cũng khổ, lấy chồng giàu còn "khổ" hơn bởi sở thích dùng đồ giá rẻ của Xoài Non bị đưa vào tầm ngắm. Chẳng là cô mới tậu về chiếc túi đựng tai nghe có giá chỉ 147.000 đồng. Trùng hợp thay chiếc túi lại "nhái" thương hiệu nổi tiếng.

Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã dọa antifan-4

Bất ngờ bị mỉa mai lấy chồng giàu mà thích xài đồ chợ, cô lên tiếng đáp trả. 10X phản ứng: "Mình biết khi đăng story này lên sẽ có nhiều bạn hỏi hoặc nói là sao mua hàng fake hay mình sử dụng những sản phẩm rẻ tiền làm mất đi giá trị của chồng, kéo chồng đi xuống.

Đối với Trang, những sản phẩm không cần phải chi quá nhiều thì Trang sẽ không lãng phí đâu ạ. Như cái túi này, Trang đeo 1, 2 lần là chán nên nếu mua hàng thật về thì cũng phí lắm. Huống hồ chi mình nghèo.

Nhiều khi đọc những tin nhắn mọi người hay nói mà không biết nên giới thiệu không sợ ảnh hưởng tới chồng".

Bị chê dùng đồ chợ xấu mặt chồng giàu, Xoài Non lôi anh xã dọa antifan-5

Trước đó, khi nói về tính cách của chồng, Xoài Non cho hay Xemesis là người tình cảm, biết chăm lo gia đình và luôn là điểm tựa vững chắc cho cô. Đặc biệt, cô không quên nhấn mạnh anh xã sống rất tiết kiệm. Thậm chí còn tiết kiệm hơn cả mình. Tuy nhiên với vợ, anh hầu như không từ chối bất cứ điều gì.

Đọc đến đây mới thấy dù gia đình giàu có nhưng cặp đôi này lại có sở thích tiêu tiền giống nhau.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-dap-tra-khi-bi-che-thich-dung-do-cho-n-259281.html

Xemesis

Tin tức mới nhất