Show tủ đồ ăn cao như núi mùa dịch, Xoài Non bị mắng tham ăn

Trước những ý kiến không hay, cô dâu diện váy 28 tỷ đồng - Xoài Non lên tiếng trần tình.

TP. HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị số 16 để phòng chống Covid-19. Hạn chế đi lại, tiếp xúc nơi đông người nên nhiều bà nội trợ chọn cách mua thực phẩm tích trữ mùa dịch.

Nổi bật trong các hotteen khoe lương thực dự trữ trong nhà chính là Xoài Non - vợ streamer Xemesis. Vốn có niềm đam mê ăn vặt nên tủ lạnh của gia đình cô không thể thiếu mì tôm, thịt hộp, bim bim đủ loại,...

Show tủ đồ ăn cao như núi mùa dịch, Xoài Non bị mắng tham ăn-1

Ngoài đồ ăn vặt, cô còn mua thêm trái cây, rau củ, thịt cá, cua, ghẹ, cá viên chiên, xúc xích, chả giò, nước ngọt, sữa, trứng,...

Ở phần bình luận, rất nhiều người xuýt xoa, đúng là dâu nhà hào môn có khác, sắm sửa được đủ thứ giữa thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Nhiều người còn đùa vui, số lương thực này 2 vợ chồng cô ăn cả tháng cũng chẳng hết.

Chỉ là chia sẻ cho vui nhưng bà xã Xemesis mới đây đã bị một số dân mạng phản ứng gắt. Họ cho rằng cô đã quá tham lam trong khi nhiều gia đình khác chật vật mà không mua nổi mớ rau, cân thịt.

Show tủ đồ ăn cao như núi mùa dịch, Xoài Non bị mắng tham ăn-2

Show tủ đồ ăn cao như núi mùa dịch, Xoài Non bị mắng tham ăn-3

Trước những lời góp ý không mấy thiện chí, hot girl Instagram đã lên tiếng đáp trả. Cô cho hay, trong mùa dịch, ai cũng cần tích trữ đồ ăn dù ít hay nhiều. Những hình ảnh này cô đăng tải lên mạng xã hội do có một người hâm mộ yêu cầu.

Xoài Non không ngờ chính việc làm này đã khiến cô bị đẩy vào thị phi. Cô dâu diện váy 28 tỷ cho hay, đồ gia đình mình tích trữ chủ yếu là snack chứ không nhiều thịt, cá như những nhà khác.

Show tủ đồ ăn cao như núi mùa dịch, Xoài Non bị mắng tham ăn-4

"Chắc mấy má chưa biết, tôi 18 tuổi mê ăn bánh snack coi phim nên trữ bánh snack là đáng bị chửi tham, ôm hết của người khác hả? Bây giờ ra siêu thị chất đầy kìa, sao không ra coi đi.

Mấy bác bảo muốn em nhường lại đồ ăn cho thì xách túi qua đây em nhường cho mấy bịch bánh snack nhé, chứ lỡ mua nhiều tí mà bị chửi quá. Thiệt cái tủ lạnh toàn bánh snack và đồ đông lạnh. Tôi cũng bỏ công bỏ sức ra mua nè, không chịu đi mua mà đòi có thì có đâu mà ra", Xoài Non viết.

Thậm chí cô còn tiết lộ bản thân order đồ trên mạng cũng bị đắt gấp đôi, gấp ba. Ban đầu nàng hot girl định không nói vì sợ mọi người nghĩ khoe của. Nhưng bị "chửi" nhiều quá nên cô mới tâm sự như vậy.

Hiện bài đăng của vợ Xemesis đang nhận về sự quan tâm lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-dap-tra-khi-bi-mang-tru-do-mua-dich-n-269867.html

Xoài Non giãn cách xã hội COVID-19 Xemesis thực phẩm

Tin tức mới nhất