Cô dâu diện váy 28 tỷ được gạ làm 'sugar baby' sau bức ảnh 18+ 'pha ke'

Nếu chấp nhận thỏa thuận, Xoài Non sẽ không phải suy nghĩ về chuyện tiền tiêu hàng tháng.

Gạ tình không phải là câu chuyện mới mẻ. Người mới đây nhất bị gạ gẫm làm "sugar baby" là hot girl Xoài Non - vợ của Xemesis.

Cụ thể, Xoài Non đã đăng tải một đoạn tin nhắn nhận được trong mail. Nội dung là lời mời mọc cô nàng làm "sugar baby" cho một đại gia giấu mặt.

Đại diện của vị đại gia đưa ra thỏa thuận, mỗi tháng Xoài Non chỉ cần sắp xếp gặp gỡ 4 - 5 lần kín đáo. Nếu chốt deal, bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" sẽ có tiền tiêu không phải suy nghĩ.

Cô dâu diện váy 28 tỷ được gạ làm sugar baby sau bức ảnh 18+ pha ke-1
Xoài Non bị gạ làm ''Sugar Baby''.

"Hi em! Sếp anh rất thích em và muốn nhận em làm baby. Mỗi tháng sẽ chu cấp tiền cho em, chỉ cần gặp nhau 4 - 5 lần kín đáo. Tiền chu cấp em muốn như thế nào báo sếp nhé. Cảm ơn em vì đã đọc tin nhắn", người này cho hay.

Trước lời mời gọi, Xoài Non đã công khai đoạn tin nhắn trên mạng xã hội và cho biết mình chỉ cười. Hành động của bà xã Xemesis đủ cho thấy cô không hề quan tâm đến chuyện này.

Cô dâu diện váy 28 tỷ được gạ làm sugar baby sau bức ảnh 18+ pha ke-2
Xoài Non sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Xemesis - Xoài Non tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi thu hút bởi quy mô siêu hoành tráng.

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện game cuối năm 2018. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước.

Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Cô dâu diện váy 28 tỷ được gạ làm sugar baby sau bức ảnh 18+ pha ke-3

Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến nay đã về một nhà với Xemesis, Xoài Non vẫn vướng phải không ít tin đồn thị phi.

Cô vẫn bị mỉa mai là không xứng tầm với chồng, bởi netizen cho rằng cả hai có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Trang Phạm lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học từ năm lớp 10.

Cô dâu diện váy 28 tỷ được gạ làm sugar baby sau bức ảnh 18+ pha ke-4
Lan truyền ảnh nóng "pha ke" của Xoài Non.

Mới đây, Xoài Non còn bị ghép ảnh bôi nhọ. Theo đó, thánh photoshop đã cắt ghép một hình ảnh của bà xã Xemesis thành ảnh 18+ như thật và lan truyền trên mạng xã hội.

Xoài Non không hề hay biết chuyện này cho đến khi được mọi người gửi. Cô khẳng định hình ảnh hoàn toàn là ảnh ghép.

Để chứng minh lời nói ra, Xoài Non tìm ra bức ảnh gốc của bức ảnh nude để dân mạng đối chứng. Đính kèm cô nàng còn hóm hỉnh: "Hình gốc của người ta đẹp như vậy mà nỡ lòng nào ghép ảnh ảo thế nhỉ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-duoc-ga-lam-sugar-baby-n-264815.html

Xoài Non Xemesis gạ tình

Tin tức mới nhất