Xoài Non - Xemesis ly hôn

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh MXH, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người!

Hiện tại, Xoài Non đã không còn follow Xemesis trên Facebook lẫn Threads, chỉ riêng Instagram thì cô nàng vẫn giữ theo dõi.

Một trong những cặp đôi được quan tâm nhất hiện tại là Xoài Non và Xemesis. Gần đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện những từ khoá tìm kiếm liên quan đến việc cặp đôi gặp trục trặc tình cảm sau 4 năm kết hôn như “Xemesis unfollow Xoài Non”, “Xemesis và Xoài Non chia tay”...

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 1.
Nhiều tin đồn rạn nứt giữa vợ chồng Xoài Non và Xemesis đang xuất hiện trên MXH

Đáng chú ý, dân tình hiện tại còn soi ra hiện tại Xoài Non đã không còn follow Xemesis trên nhiều MXH.

Theo đó, tài khoản fanpage của nàng hot girl này với hơn 400k người theo dõi chỉ follow 2 người bạn là Bảo Hân và Trình Mỹ Duyên.

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 2.
Fanpage chính thức của Xoài Non chỉ follow 2 người

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 3.
Nhưng trong không hề có Xemesis

Chưa hết, tài khoản Threads có hơn 211k người theo dõi cũng tương tự. Danh sách hơn 30 người mà Xoài Non theo dõi trên nền tảng MXH đang được yêu thích này cũng không có cái tên của Xemesis.

Được biết, Xoài Non vẫn khá thường xuyên sử dụng Threads và hoạt động trên nền tảng MXH này.

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 4.
Xoài Non cũng dùng Threads nhưng trong danh sách 30 người mà cô nàng theo dõi không hề có Xemesis

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 5.
Không thể tìm thấy cái tên Xemesis trong danh sách người theo dõi trên Threads của Xoài Non

Việc Xoài Non không follow Xemesis trên nhiều "mặt trận" MXH mà cô vẫn hoạt động thường xuyên càng khiến nhiều người cho rằng tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi này là có cơ sở.

Thời gian gần đây cả 2 đều không hề có bất cứ chia sẻ nào về tin đồn đang được cư dân mạng lan truyền dù trước đó cặp đôi thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh tình tứ khi bên nhau.

Xoài Non không còn follow Xemesis trên nhiều kênh mạng xã hội, riêng fanpage chỉ theo dõi đúng 2 người! - Ảnh 6.
Trước đây, Xoài Non và Xemesis thường đăng tải nhiều hình ảnh bên nhau ngọt ngào

Xoài Non (Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002) và Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) là một cặp đôi nổi tiếng trên MXH. Nếu Xoài Non là hot girl triệu người theo dõi thì Xemesis là thành viên tứ hoàng streamer, được gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Năm 2020, cặp đôi đã có một đám cưới khủng gây ấn tượng với cư dân mạng và đã chính thức về chung một nhà sau đó.

Trước đó ngày 19/5, cũng trên tờ Người Đưa Tin, tin đồn về sự rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi cộng đồng mạng phát hiện ra những thay đổi nhỏ trong tài khoản Instagram của nam Xemesis. Anh chàng lạnh lùng "unfollow" vợ đẹp.

Trước đó, trên sóng live, Xoài Non còn để lộ hình ảnh mệt mỏi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, việc cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn trong các sự kiện công đồng cùng khiến mối nghi này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán và suy đoán. 

photo-1716082198046photo-1716082216197

Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tương lai của cặp đôi nhưng những ai "từng trải" thì cho rằng chuyện vợ chồng giận nhau gỡ theo dõi là điều bình thường.

Sau thời gian ngắn ồn ào, tài khoản của Xemesis đã cập nhật nhanh chóng "follow" vợ trở lại. 

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ro-tin-xoai-non-va-xemesis-ran-nut-sau-4-nam-ket-hon-n-381271.html

Tờ Người Đưa Tin thông tin thêm, gần đây loạt clip chia sẻ về hôn nhân của Xoài Non như lý do chưa có con, chuyện tiền ai nấy xài,... cũng bất ngờ viral trở lại.

Cụ thể, Xoài Non từng tiết lộ:  "Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khoẻ mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm."

Nàng dâu hào môn cũng từng khiến dân tình khá bất ngờ khi thông báo sẽ đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF).

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis quyết định cấy trứng, lý do chính là vì Xoài Non cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, cặp đôi cũng cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Ngược về năm 2021, Xoài Non từng chia sẻ về chuyện chi tiêu trong gia đình. Cô cho biết cặp đôi xài tiền riêng, “không ai quản tiền của ai cả”.

Xoài Non cũng không ngại chia sẻ những thăng trầm khác khi cặp đôi hẹn hò. Trong một talkshow, cô tâm sự với Hứa Minh Đạt rằng cả hai từng suýt toang vì Xemesis xưng hô “vợ - chồng” với người khác dù đang hẹn hò với mình.

Theo đó, khi cả hai đang yêu nhau, một người bạn nhắn tin cho Xemesis gọi “chồng ơi, chồng yêu” cực ngọt. Người này còn nhờ nam streamer "sang tai" để Xoài Non hạ giá booking cho mình. Việc này làm Xoài Non khó chịu và nói lại với chồng.

Tuy nhiên Xemesis lại trách ngược vợ đã không tin tưởng mình, đẩy mối quan hệ đến bờ vực đổ vỡ. Sau đó, Xemesis đưa cho Xoài Non 2 lựa chọn, hoặc là tiếp tục ở lại tin tưởng nhau hoặc là chia tay. Hot girl đã lựa chọn tiếp tục ở lại và giữ vững lòng tin với chồng.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tu-khoa-xemesis-unfollow-xoai-non-bat-ngo-leo-top-tim-kiem-n-381270.html

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xoai-non-khong-con-follow-xemesis-tren-nhieu-kenh-mang-xa-hoi-rieng-fanpage-chi-theo-doi-ung-2-nguoi-a429194.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0nne3zKSETLXbv1FW7XHswPME8wi7xFxeOhjle-4vy7ZuDJeQZynrLcJI_aem_AcelVUK4cMG5gDs2MPcr_8saAq81vrPs5e0TWsw9-Yi0rv1-hkkektxC-6yXMqJcFhLsP6X8WV8LM2SmX4qxcosc

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn