Xoài Non vô tình để lộ mối quan hệ thật với bố mẹ chồng

Chỉ qua một vài chi tiết, dân mạng cũng nhìn ra được mối quan hệ của Xoài Non và bố mẹ Xemesis.

Thời gian qua, cuộc sống của giới dâu hào môn luôn nhận về sự quan tâm lớn. Điển hình trong số đó là Xoài Non - vợ Xemesis.

Kể từ khi về làm dâu nhà giàu, nhất cử nhất động của hot girl Instagram luôn lọt vào tầm ngắm. Đặc biệt là mối quan hệ bố mẹ chồng và nàng dâu.

Bởi vậy mới đây, Xoài Non đã tiết lộ về cuộc sống làm dâu. Theo đó, cô nàng không cảm thấy áp lực mà lại vô cùng hạnh phúc.

Xoài Non vô tình để lộ mối quan hệ thật với bố mẹ chồng-1

Đơn giản nhất là việc khi ăn cơm, vì biết con dâu đang giảm cân nên bố chồng đã dùng kéo, cắt đi hết phần thịt mỡ. Điều này được chính Xoài Non ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi Xoài Non được anh xã cưng chiều đã đành còn được bố mẹ chồng yêu thương như con gái ruột.

Xoài Non vô tình để lộ mối quan hệ thật với bố mẹ chồng-2

Trước đó, trong một vlog Xoài Non cũng vô cùng thân thiết với mẹ chồng. Cách hai người trò chuyện với nhau không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu.

Đáng chú ý nhất là phát ngôn của mẹ chồng lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận khi được cùng con dâu đón Tết. Mẹ Xemesis nhận xét: "Vui. Rất là hạnh phúc". 

Xoài Non vô tình để lộ mối quan hệ thật với bố mẹ chồng-3
Mẹ Xemesis tươi cười trò chuyện với Xoài Non còn thân hơn cả con trai

Bà liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ với câu chốt hạ của mẹ chồng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng.

Xoài Non vô tình để lộ mối quan hệ thật với bố mẹ chồng-4

Hay trước đó, khi tiết lộ về kế hoạch sinh con, nàng hot girl từng làm bao người choáng ngợp khi kể việc bố mẹ "thưởng nóng". Cụ thể, nếu sinh con gái họ sẽ được cho một căn nhà và nếu sinh "đích tôn" sẽ được thưởng một khách sạn.

Nghe đến đây thôi dân mạng đã ghen tị lắm rồi Xoài Non ơi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-lo-moi-quan-he-that-voi-bo-me-chong-n-298871.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất