Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh

Những hình ảnh mới đây của Xoài Non khiến không ít người bất ngờ.

Mặt mộc hoặc chụp ảnh chẳng cần phần mềm chỉnh sửa luôn là thứ khiến nhiều cô gái cố gắng giấu đi. Bởi chỉ cần mất đi lớp phấn son, nhan sắc của họ sẽ giảm đi vài phần "chân kính".

Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh-1

Thế nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ bởi chẳng cần make-up, lại còn chụp bằng "cam" thường mà họ vẫn xuất hiện với gương mặt rạng rỡ. Một trong số đó chính là Xoài Non - vợ streamer Xemesis.

Chả là mới đây trên trang cá nhân, hot girl Instagram đã nổi hứng show cận mặt. Trong hình, cô nàng diện đồ bộ ở nhà nhưng thần thái vẫn vô cùng xinh đẹp dù ảnh chẳng cần đến filler hay phần mềm photoshop.

Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh-2

Không chỉ thoải mái chia sẻ ảnh chưa qua chỉnh sửa, vợ thiếu gia làng Youtuber còn nhiều lần tiện tay show luôn mặt mộc của bản thân.

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lai cùng làn da trắng mịn màng, khi bỏ đi lớp make, trông Xoài Non cũng chẳng kém sắc là bao. Thậm chí, một số người nhận xét nhìn cô nàng mộc mạc còn đẹp hơn lúc trang điểm nữa cơ.

Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh-3
Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh-4
Xoài Non show mặt mộc.

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người Việt chuẩn xịn. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Xoài Non show mặt mộc bằng cam thường, nhan sắc cực đỉnh-5

Tháng 11 năm ngoái, gái xinh gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis). Chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng "streamer giàu nhất Việt Nam" càng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-show-mat-moc-bang-cam-thuong-nhan-sac-con-lung-linh-n-286510.html

Xoài Non Xemesis mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao