Xoài Non - Xemesis ly hôn

Xoài Non trước ly hôn Xemesis từng khóc trên show, mẹ chồng cũng phải cảm động

Trong suốt quá trình nghe con dâu kể về quá khứ của mình, mẹ Xemesis xúc động khóc vì mừng cho con dâu có suy nghĩ chín chắn.

Tối 16/6, Xoài Non chính thức thông báo chuyện đã kết thúc cuộc hôn nhân với Xemesis. Cùng thời điểm này, những chia sẻ của Xoài Non - Xemesis ở chương trình Gõ cửa thăm nhà cũng được chia sẻ lại.

Chương trình Gõ cửa thăm nhà có sự góp mặt của Xoài Non - Xemesis được phát sóng vào năm 2021, do Ngọc Lan - Quốc Thuận làm MC.

Trong chương trình này có những đoạn chia sẻ về quá khứ của Xoài Non, có sự chứng kiến của ba mẹ ruột cô và cả mẹ Xemesis khiến người xem không khỏi chú ý.

Tình huống cao trào nằm ở đoạn Xoài Non thú nhận về quá khứ lẫy lừng, theo bạn bè ăn chơi, quậy khiến bố mẹ cô rất đau lòng, bố Xoài 2 lần bật khóc vì con gái: Một lần là nghe cô giáo mắng con: "Bố mẹ em chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con", một lần là khi Xoài Non yêu cầu bố lên trường rút học bạ, bỏ học từ cấp 3.

Xoài Non khóc, giọng nghẹn ngào kể: "Em tức quá em đá bàn đi ra khỏi lớp. Lúc em về em kể đầu đuôi cho bố em nghe thì bố em bảo là: Bố biết là con thương bố nhưng bố không muốn con thất học.

Bố là lý do để em có thể đi học tiếp. Lên cấp 3, em không thể nào hoc được nữa thì em có xin bố nghỉ học.

Bố em lên trường rút tờ học bạ về, bố em mới khóc trên trường. Bố em đau lòng vì em nghỉ học. Bố cũng bảo với em là: Thôi con nghỉ học rồi thì ráng kiếm cái nghề đi, để con không phải thua thiệt với mọi người.

Bố không muốn nhìn thấy con thua thiệt ai. Bố mẹ em đau khổ rất nhiều vì em nên em nổ lực kiếm tiền. Bố mẹ là động lực để em bước tiếp. Em muốn bản thân mình thành công và kiếm nhiều tiền hơn nữa".

Xoài Non trước ly hôn Xemesis từng khóc trên show, mẹ chồng cũng phải cảm động-1
Xoài Non đã bật khóc nức nở khi nhớ về chuyện học hành trong quá khứ.

"Em đã từng trải qua thời điểm mà em không nghĩ đến cảm xúc của bố mẹ. Em làm bố mẹ em buồn rất nhiều. Có thời điểm bố mẹ em phải nhốt em trong phòng vì em quá quậy...

Sau này em mới nhận ra một điều dù ngoài kia em có biết bao nhiêu bạn đi nữa, em chỉ cần vấp ngã thôi là nhìn lại sẽ không còn ai. Chỉ còn lại bố mẹ em thôi.

Có một người từng nói với em là em rất may mắn. Em nhận ra điều đó sớm khi em đang còn trẻ, chứ nếu em 30 mới nhận ra thì ba mẹ em đã già em không còn cơ hội nữa... Con yêu bố mẹ rất nhiều và Khánh cũng như vậy", Xoài nói trong nước mắt.

Sau câu nói này, mẹ Xoài Non ôm cô vào lòng: "Bố mẹ rất hãnh diện về con".

Trong suốt quá trình nghe con dâu kể về quá khứ của mình, mẹ Xemesis ngồi lặng yên. Sau khi Xoài kết thúc chia sẻ, 2 MC của chương trình phát hiện mẹ Xemesis đang khóc. Cô nói khi được hỏi vì sao lại khóc?

Mẹ Xemesis đáp: "Chị cảm thấy rất cảm động. Dù cháu còn ít tuổi nhưng cháu có suy nghĩ rất chín chắn, rất hiểu biết, rất người lớn nên chị rất mừng...".

Về phần Xemesis anh được bố vợ đánh giá là người hiền lành, sống thực. Thậm chí, bố vợ còn biết tình trường lừng lẫy một thời của con rể mình và không bận tâm về điều đó.

Có thể thấy ở thời điểm đó, Xoài Non và Xemesis rất hạnh phúc, gia đình hai bên rất thuận hoà.

Nhiều khán giả xem lại tập này phần vì tiếc nuối cho chuyện tình đẹp, phần khác để hiểu hơn về quan điểm sống của những người bên cạnh Xoài Non trước khi biến cố xảy ra.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xoai-non-truoc-ly-hon-xemesis-tung-khoc-tren-show-me-chong-cung-phai-cam-ong-a435796.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn